"Ngọc nữ" Dương Cẩm Lynh đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới

Mỹ Quy. Ảnh: Lê Thiện Viễn-Thứ hai, ngày 03/03/2014 20:00 GMT+7

Dương Cẩm Lynh, nữ diễn viên được ví như “Song Hye Kyo” Việt Nam vừa tung bộ ảnh long lanh như nữ thần với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng.

Vai diễn công chúa Quỳnh Nga trong bộ phim Cuộc chiến với chằn tinh đã đánh dấu một năm mới với những hoạt động liên tục và đều đặn của “ngọc nữ” Dương Cẩm Lynh. Cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và giới chuyên môn về diễn xuất của mình trong phim. Bộ phim tuy không đạt kỉ lục như mong đợi nhưng cũng tạo được tiếng vang khá lớn trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Với lối diễn xuất đa dạng, tinh tế, cùng ngoại hình thanh thoát, dịu dàng, có thể nói Dương Cẩm Lynh là một trong những diễn viên nữ sáng giá của làng điện ảnh Việt hiện nay. Cô thường được các đạo diễn “ưu ái” giao cho những vai tiểu thư, yếu đuối… phù hợp với ngoại hình và tính cách. Trong năm 2014, khán giả sẽ nhìn thấy một Dương Cẩm Lynh khác hơn, đa dạng hơn, gai góc hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Theo tiết lộ của Dương Cẩm Lynh, cô vừa hoàn thành xong hai vai diễn truyền hình, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2014. Một trong số hai vai diễn này sẽ là một bước đột phá đầy liều lĩnh và ngoạn mục của Cẩm Lynh.

Vừa qua, cái tên Dương Cẩm Lynh cũng bất ngờ xuất hiện trong top 10 Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 – 2014. Đó là một vinh dự và cũng là động lực để Dương Cẩm Lynh tiếp tục phấn đấu cho các vai diễn trong năm nay.

Cùng ngắm bộ ảnh hóa nữ thần xinh đẹp của Dương Cẩm Lynh:

‘ Dương Cẩm Lynh sẽ có bước đột phá đầy liều lĩnh trong năm 2014

TIN MỚI