Sao Oscar cùng ăn pizza và chụp ảnh selfie

CA -Thứ hai, ngày 03/03/2014 12:40 GMT+7

Bức ảnh tự chụp ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của các dàn sao hạng A đã lập kỷ lục với số lần "retweet" đã vượt mốc 1 triệu lượt. Tuy nhiên, đó chỉ một trong rất nhiều câu chuyện bên lề thú vị tại Oscar năm nay.

Emma Watson lần đầu tham dự Oscar


Emma Watson đã có sự ra mắt hoàn hảo khi lần đầu tiên xuất hiện tại Lễ trao giải điện ảnh danh giá. Nữ diễn viên 23 tuổi tự tin bước trên thảm đỏ như một ngôi sao thực thụ và không hề thua kém so với các diễn viên hạng A khác. Diện bộ váy đen lấp lánh quyến rũ - một thiết kế của hãng thời trang Vera Wang, Emma còn khéo léo khi kết hợp với đôi giày cao gót của Jimmy Choo, thể hiện sự chững chạc và trưởng thành của mình.

Những bà bầu xinh đẹp trên thảm đỏ

‘ Dù đang trong thời kỳ bầu bí, nhưng Olivia Wilde, Kerry Washington và Elsa Pataky vẫn không bỏ lỡ sự kiện điện ảnh đặc biệt của thế giới. Nữ diễn viên Olivia Wilde và Kerry Washington cùng xuất hiện trên thảm đỏ tại nhà hát Dolby với chiếc váy suông.


‘ Nếu như Olivia Wilde chọn một thiết kế của Valentino thì Kerry Washington diện bộ váy của nhà tạo mẫu Đài Loan Jason Wu. Trong khi đó, Elsa Pataky - cô vợ xinh đẹp của nam tài tử Chris Hemsworth, tự tin khoe bụng bầu trong chiếc váy màu xanh thắt eo của Elie Saab.

Bộ váy xấu nhất

Ở Oscar, thảm đỏ là nơi các ngôi sao tỏa sáng với trang phục và diện mạo hoàn hảo nhất. Thế nhưng, thay vì gây được ấn tượng với những bộ váy dạ hội đẹp, Anna Kendrick, Penelope Cruz và Ireland Baldwin lại bị "gọi tên" bởi sự chọn lựa sai lầm.

Penelope Cruz hiếm khi mắc lỗi trong thời trang và cô thường có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất. Tuy nhiên, tại giải Oscar năm nay, nữ diễn viên 39 tuổi lại chọn sai chiếc váy màu hồng nhạt của Giambattista Valli Haute Couture với điểm nhấn là chiếc thắt lưng đen ở eo. Phần sau của chiếc váy bị cho là có quá nhiều vải, được ví như "ga trải giường" và không tôn được đường cong của nữ ngôi sao.

‘ Với Anna Kendrick, bộ váy màu đen của cô - một thiết kế của J Mendel bị cho là quá đơn giản. Hơn thế nữa, chiếc váy lại có nhiều chi tiết thừa và rắc rối, như phần lưới đan chéo ở bụng hay phần dây áo chằng chịt ở lưng.

‘ Nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật Tara Lipinski được so sánh như một sinh viên đi dự lễ hội ở trường thay vì đến dự một lễ trao giải. Chiếc váy quây trắng thiết kế của Rani Zakhem đã làm lộ nhược điểm ở vòng 1 khiêm tốn của cô, bên cạnh đó, phần thân váy cũng bị chê là có quá nhiều vải. Cách trang điểm của Tara Lipinski cũng bị chê là mờ nhạt và thiếu sức sống.

‘ Một số diễn viên khác cũng nằm trong danh sách thảm họa thời trang trên thảm đỏ như Sally Hawkins, Anne Sweeney, Ireland Baldwin và Julie Delpy.

‘ Những chiếc váy đẹp tại Oscar 2014

Các sao cùng ăn pizza và chụp ảnh "tự sướng"

Dù đang diện những bộ trang phục lịch lãm và sang trọng, các ngôi sao của Hollywood vẫn không ngại đùa giỡn nhau trong nhà hát Delby. Nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đã làm giảm bớt không khí căng thẳng của buổi lễ khi đã rủ các ngôi sao khác cùng chụp ảnh.

Bức ảnh "tự sướng" ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của các dàn sao hạng A như Julia Roberts, Brad Pitt, Jennifer Lawrence, Kevin Spacey và Bradley Cooper. Bức ảnh khi vừa mới đăng tải đã lập được kỷ lục với hơn 1 triệu phản hồi trên mạng cá nhân twitter của Ellen.

‘ Lễ trao giải Oscar còn gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của nhân viên giao bánh Pizza. Các ngôi sao như Brad Pitt, Meryl Streep và Julia Roberts đều rất hào hứng và thưởng thức ngay một miếng bánh tại chỗ ngồi của mình.

Lấy bài phát biểu từ... áo ngực

‘ Catherine Martin đã giành được giải thưởng Nhà thiết kế trang phục đẹp nhất của trong Lễ trao giải Oscar năm nay. Nhà tạo mẫu 49 tuổi đã thiết kế trang phục trong bộ phim của chồng - The Great Gatsby . Khi lên nhận giải thưởng, Catherine Martin đã bất ngờ lấy tờ giấy có bài phát biểu cảm ơn của mình từ trong áo ngực.


Nam tài tử dự giải cùng... mẹ

Thay vì đi với vợ hay người yêu, hai ngôi sao nổi tiếng Jared Leto và Leo DiCaprio lại chọn mẹ là người cùng đi đến Lễ trao giải.

TIN MỚI