Ngôi sao đắt giá của Bollywood ‘trở lại’ màn ảnh Việt

Theo Theothaovanhoa-Chủ nhật, ngày 26/01/2014 05:00 GMT+7

Kareena Kapoor, nữ diễn viên sinh năm 1980, ngôi sao có thu nhập thuộc Top đầu ở kinh đô điện ảnh Bollywood, sẽ “tái xuất” trên màn ảnh Việt trong bộ phim Agent Vinod - Điệp vụ Vinod khởi chiếu lúc 21h ngày 1/2 (nhằm Mùng 2 tết giáp Ngọ) trên kênh TodayTV.

Là con gái của cặp diễn viên Randhir Kapoor và Babita, Kareena Kapoor được gọi là “viên ngọc sáng của màn ảnh Bollywood”. Năm 2012, đám cưới của Kareena và tài tử Saif Ali Khan đã làm hao tốn không ít giấy mực của giới báo chí và truyền thông. Một trong những bộ phim đánh dấu tên tuổi của cặp đôi nổi tiếng này là Agent Vinod – Điệp vụ Vinod. Nội dung phim xoay quanh vụ hàng loạt điệp viên của tổ chức RAW bị hạ sát bí ẩn. Từ Moskva, báo động đỏ cuối cùng được gửi về tổ chức chỉ gồm 3 con số 242. Đặc vụ Vinod (Saif Ali Khan thủ vai), người còn sót lại của RAW, phải nhận nhiệm vụ tìm ra sự thật đằng sau những vụ mưu sát kia… Điệp vụ Vinod ly kì với những cảnh quay rất hoành tráng. Phim cũng là tác phẩm được đánh cao trong nền điện ảnh Bollywood đương đại.

‘ Kareena Kapoor "viên ngọc sáng của màn ảnh Bollywood"


Kareena Kapoor hiện thuộc Top ngôi sao có danh tiếng vượt ra khỏi lãnh thổ Ấn Độ, vươn xa đến nhiều nước trên thế giới. Cô là ngôi sao nữ được cưng chiều và sáng giá nhất của Bollywood. Theo con số của tạp chí Economic Times, năm 2012 tổng thu nhập của Kareena ước tính từ 75 – 80 triệu rupi (khoảng 28– 30 tỷ đồng).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước