Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh lên kế hoạch cưới vào tháng 9

T.H (Theo dailymail)-Thứ tư, ngày 07/05/2014 20:30 GMT+7

Theo thông tin từ Dailymail, nam diễn viên đào hoa bậc nhất Hollywood - George Clooney, đã quyết định chấm dứt đời độc thân vào tháng 9 tới.

“Nếu như mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Amal và George sẽ kết hôn trong vòng chưa đầy năm tháng nữa”, một người bạn của gia đình Amal nói.

Được giới thiệu với nhau tại một sự kiện vào năm 2013, cặp đôi này đang lên kế hoạch cho lễ kỉ niệm một năm hẹn hò vào đúng dịp lễ cưới của họ. Tuy nhiên, trước khi đám cưới được tổ chức, nam diễn viên 53 tuổi này có lẽ vẫn sẽ phải chờ sự cho phép của gia đình cô dâu, bởi gia đình vị hôn thê của anh là những người Lebanon khá truyền thống.

Trước đó, trong chuyến thăm gia đình vị hôn thê vào tháng 3 tại Dubai, George đã có cuộc gặp gỡ cùng các anh chị của Amal và gây được ấn tượng tốt với cha của cô - ông Ramzi:

"Cha Amal chắc chắn đã ấn tượng với các hoạt động chính trị và nhân đạo của Clooney hơn là với danh tiếng và sự giàu có của anh", một người bạn của Amal khẳng định.

Clooney George bước sang tuổi 53 vào ngày 6/5 vừa qua. Nam diễn viên đào hoa đã khiến cả thế giới bất ngờ khi công bố đã đính hôn với luật sư Amal Alamuddin.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước