Những pha "đụng hàng" mới nhất của sao Hàn

CA-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 06:00 GMT+7

Dù cùng diện một kiểu trang phục, nhưng các sao Hàn lại có cách kết hợp phụ kiện khác nhau nên mang đến phong cách khác biệt.

‘ Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung diện chiếc váy màu vàng trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Elegant Lies. Trước đó một tuần, thành viên nhóm nhạc T-ara - Hyo Min cũng mặc chiếc váy giống hệt khi tham dự buổi chiếu ra mắt phim Jinx. Cả hai đều kết hợp váy với đôi giày cao gót màu đen, tuy nhiên Kim Yoo Jung lại để xõa tóc trong khi Hyo Min buộc hờ đằng sau.

‘ Hai nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc là Jun Ji Hyun và Ha Ji Won đều chọn chiếc váy trắng với đường cắt táo bạo của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Christian Dior. Jun Ji Hyun mang phong cách cổ điển khi xuất hiện trên tạp chí Vogue, trong khi đó Ha Ji Won lại khá trẻ trung trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Ki Empress .

‘ Hai thành viên trẻ thuộc nhóm nhạc thần tượng SNSD và A Pink cùng mặc chiếc váy màu hồng phấn khi đến lễ trao giải. Yoon Ah là người diện thiết kế này trước, khi tham dự Lễ trao giải của đài SBS vào năm 2012, trong khi đó Na Eun đến Lễ trao giải Seoul Music Awards với chiếc váy vào năm ngoái.

‘ Nam người mẫu Kim Woo Bin và thành viên nhóm nhạc 2PM - Nichkhun đều yêu thích chiếc áo len với tông màu cam nổi bật của hãng GUCCI. Woo Bin mang phong cách khá đơn giản, trong khi đó Nichkhun "điệu đà" hơn với một chiếc khăn quấn cổ.

‘ Mẫu áo khoác kẻ caro đen trắng nằm trong bộ sưu tập Thu Đông của hãng Ami được khá nhiều nam ngôi sao Hàn yêu thích. Chiếc áo khoác trị giá khoảng 1.100 USD được nam diễn viên Gong Yoo, Kim Woo Bin, Kim Nam Gil, MC Yoo Jae Suk, thành viên nhóm nhạc Big Bang - T.O.P từng mặc qua.

‘ Hai thành viên nhóm nhạc SNSD - Tiffany và Yuri gây chú ý khi cùng diện chiếc váy của hãng thời trang Carven, trị giá khoảng 925 USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước