Sao Hàn chịu chơi với trang phục hàng hiệu

Chu Anh-Thứ năm, ngày 20/02/2014 05:00 GMT+7

Nhiều mẫu thiết kế của các hãng thời trang đẳng cấp trên thế giới được sao Hàn khá yêu thích và lựa chọn.

‘ Tại buổi họp báo cho bộ phim truyền hình mới Wonderful Days , Kim Hee Sun xuất hiện với hình ảnh giản dị và thanh lịch khi kết hợp áo ren trắng cùng chân váy màu hồng độc đáo của hãng Burberry. Mẫu váy được được hãng thời trang nổi tiếng giới thiệu trong bộ sưu tập mùa xuân 2014, có giá 2.945 USD.


‘ Thành viên của nhóm nhạc SNSD - Yoon Ah trẻ trung với chiếc váy tông màu đỏ - đen của hãng thời trang Nhật Bản Kenzo với giá khoảng 500 USD.

‘ Thành viên nhóm nhạc T-Ara - Hyo Min diện chiếc váy màu hồng dễ thương của hãng Moschino Chic and Cheap trong buổi họp báo ra mắt phim.

‘ Kim Soo Hyun, G-Dragon và Lee Seung Gi đều đặc biệt yêu thích chiếc áo khoác len màu ghi của hãng thời trang Thom Browne.

‘ Song Ji Hyo chọn chiếc váy trắng của nhà thiết kế Maria Lucia Hohan trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới Emergency Couple . Nữ diễn viên kết hợp khéo léo với một chiếc thắt lưng màu hồng phấn cùng đôi giày cao gót màu nude Christian Louboutin.

‘ Trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh mới Boiling Youth , nam diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc - Lee Jong Suk nổi bật với chiếc áo khoác dài màu hồng của Mugler. Nếu như trên sàn catwalk, nam người mẫu chọn chiếc quần cùng màu thì Lee Jong Suk "giản dị" hơn khi diện cả "cây đen" bên trong.

‘ Nữ hoàng sexy của Hàn Quốc Lee Hyo Ri và ca sĩ trẻ Suzy cùng diện chiếc áo khoác len oversized của hãng thời trang Elizabeth and James. Chiếc áo màu ghi nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2013 với giá khoảng 688 USD.


‘ Trong Lễ trao giải MBC Drama Awards, Lee Seung Gi xuất hiện với chiếc vest đen với hoạt tiết hoa to bản của hãng Dolce and Gabbana.


‘ Joo Ji Hoon cũng chọn một chiếc áo khá giống với thiết kế của Lee Seung Gi, cũng thuộc hãng thiết kế nổi tiếng Dolce and Gabbana.


‘ Hai nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc Lee Min Ho và Kim Woo Bin đều diện chiếc áo khoác của hãng Gucci với giá khoảng 3.000 USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước