Quán quân Project Runway Vietnam thực hiện chung BST Thu - Đông

CN-Thứ năm, ngày 24/07/2014 11:06 GMT+7

Hai quán quân của Project Runway Vietnam - Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền - sẽ ra mắt giới thời trang bộ sưu tập Thu - Đông của Canifa trong tháng 11/2014. Hiện, cả hai đang bắt tay thực hiện chung bộ sưu tập này.

Sau chiến thắng ở Project Runway Vietnam 2014, Lý Giám Tiền đã chính thức được gia nhập đội ngũ thiết kế thời trang của Canifa – một trong những giải thưởng dành cho quán quân. Nhà thiết kế 18 tuổi tài năng sẽ cùng với đội ngũ thiết kế của Canifa cho ra mắt những bộ sưu tập ứng dụng tới giới thời trang trong năm nay.

Đặc biệt, bộ sưu tập đầu tay lần này của Lý Giám Tiền sẽ cùng kết hợp với quán quân Project Runway Vietnam 2013 Hoàng Minh Hà. Đây là lần đầu tiên hai quán quân của chương trình hợp tác cùng nhau trong bộ sưu tập riêng.

‘ Hai quán quân Project Runway Vietnam sẽ thực hiện chung BST Thu - Đông 2014 của Canifa

Được biết, bộ sưu tập sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11/2014. Để chuẩn bị cho bộ sưu tập lần này, Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà sẽ sang Úc vào tháng 10 để tìm hiểu chi tiết về chất liệu len lông cừu - chất liệu chủ đạo cho bộ sưu tập Thu - Đông sắp tới của họ.

Hiện tại, Lý Giám Tiền đã bắt tay cùng ê-kíp của Canifa và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà để lên ý tưởng cho bộ sưu tập này. Lý Giám Tiền chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thú vị! Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được tìm hiểu cả một quy trình làm ra một sản phẩm thời trang như Canifa đang sở hữu hiện nay. Những đồng nghiệp mới rất thân thiện và nhiệt tình, họ giúp tôi làm quen với môi trường năng động này một cách nhanh chóng. Tôi tin rằng, với những điều kiện rất tốt có sẵn hiện nay, bộ sưu tập mới của tôi và anh Hoàng Minh Hà sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời!”.

‘ Các NTK họp bàn ý tưởng cho BST mới

‘ Lý Giám Tiền tìm hiểu quy trình làm việc tại Canifa

‘ Lý Giám Tiền nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp

Trước khi thực hiện chung bộ sưu tập Thu - Đông cùng Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền đang gấp rút chuẩn bị cho bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại New York Couture Fashion Week. Đầu tháng 12/2014, anh sẽ tiếp tục ra mắt bộ sưu tập mới trong tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước