Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 tràn đầy năng lượng sau tai nạn bất tỉnh

CN-Thứ ba, ngày 22/04/2014 18:36 GMT+7

Xuất hiện trở lại sàn diễn thời trang sau tai nạn bất tỉnh hồi đầu tháng 3, Mâu Thanh Thủy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - tràn đầy năng lượng và sẵn sàng tinh thần cho những kế hoạch mới.

Sau một thời gian hơn nghỉ ngơi và điều trị, Mâu Thủy đã xuất hiện trở lại trên sàn diễn thời trang và các sự kiện lớn vào trung tuần tháng 4. Cô đã được giao giữ vị trí quan trọng trong sự kiện Thời trang và Đam mê phát sóng trên HTV và liên tiếp xuất hiện trong 3 màn trình diễn khác nhau ở show Sea of Memory của NTK Đỗ Mạnh Cường. Rạng rỡ và tràn đầy năng lượng là những gì mọi người có thể dễ dàng nhận ra ở quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

‘ Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 rạng ngời tại sự kiện mừng 10 năm trang tin Ngoisao.net

Mâu Thanh Thủy cho biết, khoảng thời gian phải "chiến đấu" với rất nhiều những biến chứng sau tai nạn giúp cô mạnh mẽ và trân trọng cuộc sống nhiều hơn. Hằng ngày, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp, những anh chị trong giới thời trang cùng rất nhiều khán giả đã và đang theo dõi ủng hộ. Chính điều đó giúp cô có nhiều ý chí hơn để mau chóng khỏe lại và trở về với công việc người mẫu yêu thích.

Theo thông tin từ công ty quản lý của Mâu Thanh Thủy, hiện tại sức khỏe của cô đã dần ổn định. Trong thời gian tới, Mâu Thanh Thuỷ sẽ được quay trở lại với lịch làm việc bình thường và được rèn luyện thêm những kỹ năng khác nhau, sẵn sàng cho những cơ hội lớn hơn trên các thị trường thời trang trong nước và quốc tế.

Cùng ngắm một số hình ảnh của quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 trong lần trở lại này:

‘ Mâu Thanh Thủy trình diễn tại show "Sea of Memory " của NTK Đỗ Mạnh Cường

‘ Và tràn đầy năng lượng khi trình diễn bộ sưu tập của NTK Tăng Thành Công

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước