Rời Học viện ngôi sao, hotboy Huỳnh Anh lên kế hoạch ra mắt MV mới

T.H-Thứ năm, ngày 08/05/2014 18:32 GMT+7

Chia sẻ cùng VTV Online, chàng "hotboy" điển trai Huỳnh Anh cho biết sắp tới anh sẽ lên kế hoạch ra mắt một MV mới. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa Huỳnh Anh và Gia Bảo – một thí sinh của Học viện ngôi sao.

Là một diễn viên đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh, vì vậy khá nhiều khán giá bất ngờ khi anh chàng Khánh Lâm của bộ phim Cầu vồng tình yêu quyết định theo đuổi âm nhạc và tham gia chương trình Học viện ngôi sao.

Tuy nhiên, chia sẻ cùng VTV Online, Huỳnh Anh cho biết quyết định tham gia lĩnh vực âm nhạc đơn giản chỉ là để tiếp tục niềm đam mê ca hát còn dang dở trước đó của anh. “Bởi trước đây tôi cũng từng theo học thanh nhạc, nên lần này không phải tôi đang chuyển hướng lấn sân sang âm nhạc, mà chỉ là quay trở lại với nó thôi” - Huỳnh Anh chia sẻ.

Mặc dù không đi tới cùng với chương trình, nhưng Huỳnh Anh cũng tiết lộ rằng anh vẫn sẽ thực hiện những dự định âm nhạc của anh, một trong số đó là dự án ra mắt MV mới cùng Gia Bảo. Với sản phẩm âm nhạc này, cả hai sẽ sử dụng một ca khúc do chính anh chàng đa tài của Học viện ngôi sao sáng tác.

Bên cạnh đó, một điều đặc biệt là trong sản phẩm mới này, bên cạnh việc phụ trách nội dung cùng Gia Bảo, Huỳnh Anh sẽ tự mình đảm nhiệm vai trò nhà đầu tư sản xuất.

“Sản phẩm này là một phần trong kế hoạch của tôi trong lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp. Qua dự án này, tôi hy vọng có thể gửi lời cảm ơn của mình tới những khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước