Sao Hàn và những bộ trang phục hàng hiệu mới nhất

Ank-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 06:38 GMT+7

Thiết kế của hãng thời trang Lavin mới đây là dòng trang phục được các ngôi sao Hàn ưa chuộng như Jun Ji Hyun, Lee Yeon Hee...

‘ Tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Rouge & Lounge vào ngày 7/3 vừa qua, nữ diễn viên trẻ Lee Yeon Hee chọn một chiếc váy bó màu xám kết hợp với áo khoác dài chất liệu voan. Cả hai đều là thiết kế của hãng Lavin. Áo khoác Lee Yeon Hee diện có giá khoảng 4.550$ trong đó chiếc váy màu xám trị giá 3.420$.

‘ Kết hợp với trang phục, Lee Yeon Hee dùng túi xách của Verita trẻ trung, năng động.

‘ Xuất hiện tại cùng sự kiện, mỹ nữ "Chun Song Yi" - Jun Ji Hyun cũng chọn một chiếc váy của hãng Lavin, có trong bộ sưu tập mới nhất 2014.

‘ Chiếc váy màu đỏ đun ôm sát người được ngôi sao hàng đầu xứ Hàn kết hợp với chiếc túi của Rouge & Lounge.

‘ Hiện Jun Ji Hyun cũng là người mẫu đại diện của hãng túi cao cấp của Hàn Quốc.

‘ Ngôi sao của Những người thừa kế - Park Shin Hye tham dự Lễ trao giải K-Star Magazine Stars tại khách sạn Riverside Hotel vào ngày 5/3 với chiếc váy của hãng Kosoyoung. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè mới nhất.

‘ Tại lễ ra mắt gian hàng của Christian Dior tại khu mua sắm Shinsegae ở Banpo, "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young đã không bỏ lỡ cơ hội để diện thiết kế của hãng thời trang đẳng cấp này.

‘ Chiếc váy in họa tiết hoa nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè của Dior năm nay. Han Chae Young kết hợp trang phục với chiếc đồng hồ màu trắng và đôi giày cao gót cũng của hãng Dior.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước