Sao Mai 2013 đã chính thức đến với châu Âu

PV-Chủ nhật, ngày 23/06/2013 07:35 GMT+7

Họp báo Sao Mai 2013 tại Berlin, Đức. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

 Sau vòng sơ loại đầu tiên được thực hiện tại Hà Nội, Sao Mai 2013 đã đến với châu Âu. Đây là lần đầu tiên chương trình đến với khu vực này...

NSƯT Huyền Thanh - Phó Trưởng Ban Văn nghệ, thành viên BTC Sao Mai 2013 - hiện đang có mặt tại châu Âu cho biết vào ngày hôm qua (22/6), BTC Sao Mai 2013 đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Berlin, Đức. Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí vô cùng tình cảm, xúc động với sự chào đón nhiệt tình của bà con kiều bào người Việt đang sinh sống tại đây.

Bà Huyền Thanh nói: "Chưa bao giờ có một buổi họp báo nào nhận được những tiếng vỗ tay nhiều như thế, có rất nhiều câu hỏi hay và hóc búa nhưng cực kỳ sôi nổi, tình cảm, mộc mạc và chân thành. Có một câu phát biểu rất xúc động mà BTC chúng tôi nhận được trong cuộc họp báo là: Chúng tôi tự hào vì Sao Mai đã đến châu Âu, mong muốn sang năm, sang năm nữa Sao Mai vẫn đến với châu Âu. Cảm ơn Tổ quốc đã nhớ tới những người con xa xứ".

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với VTV News, nói về lý do Sao Mai quyết định tổ chức thêm ở khu vực châu Âu, bà Huyền Thanh chia sẻ: "Lý do của quyết định này chỉ duy nhất vì nguyện vọng của kiều bào người Việt và chúng tôi thấy nguyện vọng đó là hoàn toàn chính đáng".

"Quyết định tuyển chọn thí sinh ở khu vực châu Âu không phải tới bây giờ BTC mới nghĩ tới" - NSƯT Huyền Thanh nói thêm - "nhưng những năm trước điều kiện chưa cho phép chúng tôi thực hiện. Rất mừng năm nay BTC đã có điều kiện thực hiện việc tuyển chọn thí sinh ở khu vực này".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước