Song Hye Kyo lần đầu “làm mẹ” trên màn ảnh rộng

Mỹ Quy (Theo soompi)-Thứ năm, ngày 17/10/2013 11:24 GMT+7

 Sau thành công rực rỡ của bộ phim truyền hình “Gió mùa đông năm ấy”, kiều nữ Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh rộng sau hai năm vắng bóng trong vai một bà mẹ trẻ có số phận trắc trở.

Những ngày qua, các báo tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin xác nhận thông tin kiều nữ Song Hye Kyo sẽ chính thức có mặt trong bộ phim điện ảnh “My Palpitating Life” (Cuộc sống run rẩy của tôi) do Lee Jae Yong làm đạo diễn.

‘ Song Hye Kyo sẽ vào vai một bà mẹ trẻ trong "My Palpitating Life"

Kịch bản của “My Palpitating Life” được nhà biên kịch Kim Ae Ran chuyển thế từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai một bà mẹ trẻ có cậu con trai mắc bệnh lão hóa sớm, khiến cậu bé nhanh chóng già đi khi mới bắt đầu tuổi thơ ấu. Bà mẹ trẻ vì thế cũng buộc phải trưởng thành một cách vội vàng để “theo kịp” con trai mình. Đây là một bộ phim mang âm thanh của nhịp đập trái tim hối hả khi các nhân vật luôn trong trình trạng đấu tranh khao khát cuộc sống bình thường.

Vừa trở lại vào đầu năm 2013, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã lấy không ít nước mắt của khán giả khi hóa vào vai cô gái mù xinh đẹp Oh Young trong bộ phim truyền hình “That winter, the wind is blowing” (Gió mùa đông năm ấy). Phim đã “làm mưa làm gió” trên khắp màn ảnh châu Á một thời gian dài. Sau thành công này, Song Hye Kyo quyết định nghỉ ngơi để lấy để lấy lại năng lượng.

Theo ê-kíp sản xuất, ngoài việc yêu thích kịch bản, lí do để Song Hye Kyo đồng ý hợp tác với Lee Jae Yong là bởi từ lâu cô đã ngưỡng mộ vị đạo diễn tài năng này và rất mong muốn làm việc cùng ông. Kể từ bộ phim "Dasepo Girl" năm 2006, đạo diễn Lee đã có hơn 7 năm làm phim thương mại. Ông tạo dựng tên tuổi của mình qua tài năng và tâm huyết trong các bộ phim "An Affair", "Scandals"... Gần đây, ông nhận được nhiều lời khen ngợi thực hiện những bộ phim điện ảnh mang tính thử nghiệm như "Actresses", "Behind the camera"… Lee Jae Yong thường xây dựng những bộ phim mang nặng tình người nên nhiều khả năng, “My Palpitating Life” sẽ là một tác phẩm xúc động lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

‘ Song Hye Kyo trong "Nhất Đại Tông Sư"

‘ Cô sẽ trở về Hàn Quốc vào tháng 1 sau khi hoàn thành vai diễn trong "Thái Bình Luân" tại Trung Quốc

Trong năm nay, Song Hye Kyo đã tham gia phim điện ảnh “The Grandmaster” (Nhất Đại Tông Sư) - tác phẩm đại diện cho điện ảnh Hong Kong tham dự hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar lần thứ 86 (2014). Hiện tại cô đang có mặt tại Trung Quốc để hoàn thành bộ phim “The Crossing” (Thái Bình Luân) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Cô sẽ trở về Hàn Quốc vào tháng 1 để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên cho “My Palpitating Life”. Đây là lần tái xuất màn ảnh rộng của cô sau 2 năm vắng bóng kể từ khi tham gia bộ phim “Today” của đạo diễn Lee Jung Hyang năm 2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước