Song Hye Kyo – Vẻ đẹp được khao khát nhất Đông Bắc Á

ML (Theo soompi)-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 15:14 GMT+7

 Theo một cuộc khảo sát của kênh truyền hình Y-STAR (Hàn Quốc), nữ diễn viên Song Hye Kyo chính là gương mặt xứ Hàn khiến phụ nữ Đông Bắc Á "ghen tỵ" nhất.

Theo kết quả một cuộc khảo sát do kênh truyền hình Y-STAR của Hàn Quốc tiến hành được công bố hôm qua (27/9) trong chương trình "Other Questions", nữ diễn viên “Gió mùa đông năm ấy” Song Kye Kyo chính là gương mặt xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp được phụ nữ ba nước Đông Bắc Á là Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc mong muốn sở hữu nhất.

‘ Song Hye Kyo là gương mặt xứ Hàn được phụ nữ Đông Bắc Á ao ước nhất

Gương mặt của Song Hye Kyo được ví như vẻ đẹp đại diện cho xứ sở kim chi. Cô là một trong số ít những diễn viên có được nhan sắc tự nhiên nhất trong làng giải trí xứ Hàn, nơi mà việc phẫu thuật thẩm mỹ trở nên rất phổ biến.

Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi, đến nay cô đã trở thành diễn viên hàng đầu Hàn Quốc với nhiều vai diễn nổi tiếng khắp châu Á qua các bộ phim như: Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy… Vai diễn mới nhất có sự góp mặt của Song Hye Kyo trong bộ phim Nhất đại tông sư (do Hong Kong sản xuất), xuất hiện bên cạnh hai minh tinh Hoa Ngữ là Chương Tử Di và Lương Triều Vỹ là một trong 9 bộ phim của châu Á được đề cử tại hạng mục "Phim nước ngoài xuất sắc nhất" tại giải thưởng Oscar lần thứ 86 diễn ra vào đầu năm tới.

‘ Song Hye Kyo trong "Nhất đại tông sư"

“Other Questions” là một chương trình truyền hình thực tế về làm đẹp, trong đó đặc biệt công khai những bí quyết làm đẹp, kể cả việc phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn. Cũng theo chương trình này, nữ diễn viên Lee Min Jung, tân nương của nam diễn viên Lee Byung Hun – người từng là bạn trai của Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ 2 và đứng thứ 3 là nữ diễn viên Han Ga In.



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước