Song Hye Kyo tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes

CA-Thứ năm, ngày 15/05/2014 07:11 GMT+7

Song Hye Kyo cùng với ba nữ diễn viên khác là Jeon Do Yeon, Bae Doo Na và Kim Se Ron sẽ đại diện Hàn Quốc tham dự sự kiện điện ảnh uy tín của thế giới.

Bốn nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã có mặt tại miền Nam nước Pháp để tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes vừa chính thức khai mạc vào ngày 14/5. Trong đó, nữ diễn viên Jeon Do Yeon sẽ là một thành viên của ban giám khảo năm nay. Cô là người giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2007 với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Secret Sunshine của đạo diễn Lee Chang Dong.

‘ 4 diễn viên nữ Hàn Quốc sẽ tham dự liên hoan phim Cannes năm nay

Đạo diễn Lee Chang Dong cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong sự kiện điện ảnh uy tín của thế giới. Ông từng nhận giải thưởng cho Kịch bản phim hay nhất trong năm 2010 với bộ phim Peotry. Năm nay, bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee - A girl at my door với sự tham gia của Bae Doo Na và Kim Se Ron sẽ được chiếu tại Liên hoan phim.

Mỹ nữ xứ Hàn Song Hye Kyo cũng có mặt cùng với John Woo, đạo diễn trong bộ phim sắp tới của cô. Song Hye Kyo sẽ có buổi họp báo cũng như một số hoạt động quảng bá bên lề và các cuộc phỏng vấn. Mặc dù tác phẩm mới nhất của Song Hye Kyo sẽ không được trình chiếu tại Cannes, nhưng nhà sản xuất phim hy vọng rằng với sự tham gia của các phương tiện truyền thông trên thế giới, bộ phim sẽ gây được sự chú ý. Dự kiến, bộ phim ​​sẽ phát hành vào mùa đông năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước