Thu Minh hạnh phúc bên 2 người đàn ông, toả sáng với Dấu ấn

Tiêu Ngọc-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 07:23 GMT+7

(Ảnh: Thu Minh'Fb)

 Tối 3/8 là buổi tối hạnh phúc nhất của Thu Minh, cô đã có tất cả tình yêu mà một người phụ nữ, một nữ ca sĩ muốn có - tình yêu của gia đình, của những người bạn, của khán giả và đặc biệt, của hai người đàn ông - cũ và mới.

Tối 3/8, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, liveshow đầu tiên của chương trình Dấu ấn đã chính thức diễn ra với đêm diễn đầu tiên dành sự tôn vinh cho ca sĩ Thu Minh - một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 2 giờ đồng hồ, khán giả đã được nhìn lại chặng đường âm nhạc của Thu Minh trong gần 20 năm, được thưởng thức lại tất cả những ca khúc, những cột mốc đầy dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của cô. Từ Bóng cây Kơ nia - ca khúc đánh dấu sự đăng quang của cô ở tuổi 16 tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình - đến những bản hit của cô sau này như Nhớ anh, Mong anh về, Đường cong, Bóng mây qua thềm, Chuông gió, Bay, Taxi, Xinh... Với những màn trình diễn đầy lửa, Thu Minh như đốt cháy không gian của nhà thi đấu Nguyễn Du trong buổi tối 3/8.

‘ Thu Minh trong một tiết mục ấn tượng với nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. (Ảnh: Thanh Nien Online)

Phát biểu tại đêm diễn, Thu Minh bày tỏ niềm hạnh phúc khi là ca sĩ đầu tiên mở màn cho chương trình Dấu ấn. Cô nói: "Thu Minh may mắn khi được VTV xây dựng cho chương trình này. Ngày hôm nay, để có thể đứng đây và nhìn lại cả một chặng đường đã đi, Thu Minh muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã cho Minh hình hài này - một hình hài hoàn toàn của mẹ và giọng hát của bố".

Nữ ca sĩ của bản hit Đường cong cũng không nén được sự xúc động khi gửi lời cảm ơn đặc biệt tới mẹ cô: "Bao năm qua mẹ lúc nào cũng khó tính, cũng lo lắng cho con. Nhưng mẹ yên tâm, con là bản copy nhỏ của mẹ, rất khó tính, không phải ai cũng có thể làm con lầm đường lạc lối. Mẹ có thể tự hào và yên tâm là con gái mẹ luôn xứng đáng để mẹ tự hào".

Ca sĩ Mỹ Linh, khách mời của chương trình - người đã cùng Thu Minh song ca ca khúc Mong anh về- đã dành tặng cho Thu Minh nhiều lời khen ngợi: "Chúng tôi đã hát cùng nhau từ thuở thiếu nữ, khi còn rất trong sáng và tôi tự hào, sau 20 năm, chúng tôi vẫn hát với sự trong sáng ấy. Tôi vui khi thấy Thu Minh đã bước những bước tiến dài trong sự nghiệp của cô ấy".

Cũng trong buổi tối 3/8, bên cạnh sự xuất hiện của gia đình, của những học trò của cô trong chương trình Giọng hát Việt, Thu Minh còn nhận được sự chia sẻ của một trong những người đàn ông có vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của cô - nhạc sĩ Hoài Sa. Nhạc sĩ Hoài Sa là người yêu cũ và sau này luôn được Thu Minh ví như "tri kỷ trong âm nhạc". Đối với cô, Hoài Sa "là người đặt nền móng, đặt viên gạch đầu tiên xây dựng phong cách cho Thu Minh trên con đường ca hát".

Khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi Thu Minh là người hát hay đứng thứ bao nhiêu trong số những người đã hợp tác, nhạc sĩ Hoài Sa nói: "Hát hay như thế nào không quan trọng, từ trước tới nay, với Hoài Sa, chỉ có một Thu Minh và một giọng hát Thu Minh".

Lời chia sẻ đã khiến không chỉ Thu Minh bất ngờ mà với bất cứ ai biết về nhạc sĩ Hoài Sa đều bất ngờ. Nhạc sĩ Hoài Sa vốn được biết tới là người vô cùng kiệm lời và cực kỳ kiệm lời khi đứng trước công chúng. Vì thế, câu trả lời của nhạc sĩ Hoài Sa với người dẫn chương trình Nguyễn Minh đã khiến Thu Minh phải thốt lên - vừa bất ngờ vừa hài hước: "Em không ngờ bây giờ anh khéo ăn khéo nói như thế, chắc vợ anh phải rèn anh rất kỹ".

‘ Thu Minh đã thật sự toả sáng trong đêm diễn của cô. Với những màn trình diễn sôi động, đầy lửa, cô như đốt cháy không gian của nhà thi đấu Nguyễn Du.

Và, cũng trong buổi tối 3/8, tại chương trình Dấu ấn, lần đầu tiên Thu Minh khoe tin vui về đời sống riêng của cô trên truyền thông, chỉ bằng một câu nói ngắn: "Cuối cùng thì Thu Minh cũng lấy được chồng".

Đây là lần đầu tiên, qua truyền hình, khán giả được nhìn thấy đức lang quân của ca sĩ Đường cong. Với niềm hạnh phúc, Thu Minh đã trao cho người đàn ông của cuộc đời cô một nụ hôn khi anh lên tặng hoa kèm theo câu nói: "Cảm ơn anh đã đến với cuộc đời em. Em rất may mắn!". Trước đó, chồng cô cũng gửi tới cô một lời nói hết sức ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào: "Bà xã, anh yêu em!".

Có thể nói, chỉ với hơn 2 giờ đồng hồ trong buổi tối 3/8, Thu Minh đã có được tất cả tình yêu và những gì mà một người phụ nữ, một nữ ca sĩ muốn có - Tình yêu của gia đình, tình yêu của khán giả, của những người đàn ông quan trọng trong cuộc đời cô. Thu Minh đã thật sự có được những dấu ấn đích thực.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước