Thưởng thức giai điệu lạ của "Bài hát của năm" Bài hát Việt 2013

VTV Online-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 17:27 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Anh thể hiện "Bài hát của năm" tại Lễ trao giải Bài hát Việt 2013 (Ảnh: VTV Online)

Giai điệu lạ và sự sáng tạo trong tiết tấu chính là những yếu tố giúp Vì em nhớ anh của tác giả Phạm Hải Âu giành giải "Bài hát của năm" do Hội đồng thẩm định bình chọn trong Lễ trao giải Bài hát Việt 2013.

Khép lại Bài hát Việt năm thứ 9, Phạm Hải Âu chính là tác giả trẻ được vinh danh trên sân khấu Lễ trao giải tối 17/1 với ca khúc Vì em nhớ anh. Trước khi diễn ra Lễ trao giải, 12 ca khúc xuất sắc nhất đã được các ca sĩ thể hiện trong đêm Chung kết vào tối 16/1 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Sau 1 ngày chấm giải công minh, Hội đồng thẩm định của Bài hát Việt 2013 đã đưa ra những lựa chọn xác đáng nhất cho các ca khúc và nhạc sĩ đồng hành cùng chương trình trong suốt một năm qua. Theo đó, tác giả trẻ Phạm Hải Âu đã giành được cú đúp giải thưởng ở hạng mục "Nhạc sĩ tham gia hòa âm phối khí hiệu quả" và "Bài hát của năm".

Góp phần làm nên thành công cho ca khúc Vì em nhớ anh không thể không nhắc đến ca sĩ Ngọc Anh - người đã đưa những giai điệu lạ của ca khúc trở nên quen dần với khán giả yêu nhạc. Ngay sau khi tác giả Phạm Hải Âu chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng ca sĩ Ngọc Anh, nữ ca sĩ đã có phần thể hiện trọn vẹn một lần nữa ca khúc dành tặng khán giả. Đây cũng như một lời chào kết, khép lại năm thứ 9 thành công của Bài hát Việt.

Để thưởng thức những giai điệu lạ của Vì em nhớ anh, quý vị và các bạn có thể theo dõi qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước