“Hot boy” online Tùng Anh hát live “ngọt” ở Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 06:26 GMT+7

Vốn được biết đến trên các trang nhạc online với ca khúc Nơi nào có em, “hot boy” Tùng Anh đã thể hiện chất giọng live khá tốt trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Nơi nào có em là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie. Bài hát từng được thể hiện bởi chính Tùng Anh trong single cùng tên, hợp tác cùng ca sĩ Bích Phương và sản phẩm âm nhạc này đã được đông đảo khán giả trên các diễn đàn online yêu thích. Chính vì vậy, ngay khi vừa bước ra sân khấu Nhân tố bí ẩn, Tùng Anh đã nhận được tiếng vỗ tay, hò reo của nhiều người hâm mộ.

Quyết định sử dụng ca khúc đã giúp bản thân thành danh, Tùng Anh đã có phần biểu diễn hát live khá tốt so với bản thu âm. “Trước tiên phải ghi nhận sự nỗ lực của bạn khi có một sân khấu trên online. Khi bạn hát live như thế này thì không chỉ chinh phục một số lượng khán giả trẻ online mà bạn còn phải chinh phục được rất nhiều người yêu nhạc trên toàn quốc khi xem chương trình này”- Hồ Quỳnh Hương nhận xét.

Với quãng giọng trung đẹp và hát cảm xúc, Tùng Anh đã nhận đủ sự lựa chọn từ Ban giám khảo để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem laị phần biểu diễn của Tùng Anh:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước