Nhân tố bí ẩn xuất hiện Chiếc khăn Piêu phiên bản mới

NT-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:05 GMT+7

Trong tập 3 của vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, thí sinh Nguyễn Đình Nguyên đã khiến Ban giám khảo và người xem cảm thấy thú vị khi trình bày ca khúc Chiếc khăn Piêu theo phiên bản mới.

Chiếc khăn Piêu là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Doãn Nho. Ca khúc này được ông sáng tác năm 23 tuổi khi lấy cảm hứng từ bài dân ca dân tộc Xá có tên Tăng A Tim. Chiếc khăn Piêu sau đó cũng là một trong những ca khúc ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công nhất.

Bất ngờ biến hoá từ một chàng trai có phong cách thư sinh sang mạnh mẽ, cá tính, Nguyễn Đình Nguyên khiến giám khảo bất ngờ bởi ngoại hình và phong cách mới. Anh đã sử dụng một bản phối hoàn toàn mới lạ cho ca khúc Chiếc khăn Piêu. Theo đó, bản phối này mang đến không khí sôi động, trẻ trung và khá thú vị.

Mặc dù biết cách “làm mới” bản thân và ca khúc cũ nhưng ở hạng mục Nam nữ trên 25 tuổi có khá nhiều đối thủ “nặng kí” thì phần biểu diễn của Đình Nguyên được coi là chưa hấp dẫn. Chính vì vậy, chàng trai này đành ngậm ngùi dừng bước khi không chiếm được một vị trí “ghế nóng” của chương trình.

Quý vị hãy xem lại ca khúc Chiếc khăn Piêu phiên bản mới do Đình Nguyên thể hiện qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước