Rạng rỡ giây phút đăng quang của quán quân VNTM 2013

CN-Thứ hai, ngày 23/12/2013 15:36 GMT+7

Với những bức hình tỏ rõ phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp, Mâu Thanh Thủy đã chiếm trọn trái tim khán giả và trở thành quán quân mùa giải thứ 4 của Vietnam's Next TopModel.

Kết thúc hơn 2 tháng tranh tài cam go, tối 22/12, top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 đã bước vào đêm thi cuối cùng để lựa chọn ra gương mặt quán quân của mùa giải năm nay. Sau 2 phần thi catwalk và tạo dáng chụp hình, Mâu Thanh Thủy là gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả truyền hình và trở thành tân quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013.

Trong giây phút bức ảnh của Thanh Thủy được hiện lên màn hình, cô không khỏi bất ngờ và vỡ òa cảm xúc trong vòng tay của những người bạn đồng hành. Chiến thắng thuyết phục của Thanh Thủy đã không thể làm Vũ Tuấn Việt - người mẫu nam đầu tiên lọt vào Chung kết của Vietnam's Next Top Model - tạo nên lịch sử trong 4 mùa chương trình lên sóng truyền hình Việt Nam. Song, ngôi vị top 2 cũng khẳng định được tài năng của anh trên chặng đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mời các bạn cùng VTV Online nhìn lại giây phút đăng quang của Mâu Thanh Thủy trong đêm Chung kết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước