Thí sinh Vietnam Idol được Mỹ Tâm ví như "quái vật"

CA-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 22:49 GMT+7

Vô cùng thích thú với phần trình diễn của Minh Thùy trong đêm Gala 5, Mỹ Tâm đã hài hước ví thí sinh này như một "quái vật" vì chút điên, chút quái mà cô thể hiện trên sân khấu.

Trong đêm Gala 5 với chủ đề "Thổi bùng cá tính", thể hiện ca khúc Độc bước, Minh Thùy không chỉ rất tự tin, biết cách làm chủ và khuấy động sân khấu, mà cô gái này còn khiến giám khảo vô cùng bất ngờ khi biến những điều không thể thành có thể. Điều này được Minh Thùy thể hiện qua màn rap vô cùng độc đáo giữa bài bằng chất giọng miền Trung đáng yêu của mình.

Mỹ Tâm là giám khảo thể hiện rõ nhất sự phấn khích và thích thú của mình khi xem màn biểu diễn này. Nữ ca sĩ khen ngợi Minh Thùy đã dũng cảm trong việc thử nghiệm nhiều điều mới mẻ và có khả năng làm được những việc tưởng chừng rất khó. NS Anh Quân đoán Minh Thùy sẽ là người tiên phong trong việc dùng chất giọng miền Trung cho việc đọc Rap.

Minh Thùy với ca khúc Độc bước

Minh Thùy được Mỹ Tâm ví như "búp bê quái vật" bởi cô vừa thích sự dễ thương, đáng yêu của Minh Thùy, nhưng đôi lúc lại rất quái, rất điên trên sân khấu. Mỹ Tâm cũng thổ lộ thường như vậy và theo cô đó chính là yếu tố rất cần cho một ca sĩ khi biểu diễn.

Trong khi đó, Đông Hùng cũng có phần mở màn vô cùng sôi động với ca khúc New Divide và đó cũng chính là phần trình diễn mà NS Anh Quân đã mong đợi nhất trong các đêm Gala. Chàng trai được Mỹ Tâm dự đoán là Thần tượng âm nhạc năm nay đã biểu diễn vô cùng thoải mái, tự tin và không ngại cháy hết mình trên sân khấu. Mỹ Tâm cho rằng nếu cứ tiếp tục chọn bài hay như vậy, không quá khó để Đông Hùng có thể trở thành Idol năm nay.

Phần biểu diễn của Đông Hùng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước