Vietnam Idol: Phú Hiển - Tiến Việt đối đầu nhau trong vòng Sing-off

CA-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 22:26 GMT+7

Là hai thí sinh nhận được số lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả, Phú Hiển - Tiến Việt đã phải hát trong vòng Sing-off để có được cơ hội duy nhất đi tiếp.

Top 6 của Vietnam Idol tiếp tục đến với Vòng loại trực tiếp sau Gala 4 với chủ đề "Sống hết mình". Có phần biểu diễn khá đồng đều và chất lượng trong đêm thi vừa qua, Minh Thùy, Nhật Thủy, Tiến Việt, Đông Hùng, Phương Linh và Phú Hiển nhận được sự yêu thích của khán giả. BGK cũng đánh giá cao các thí sinh khi chọn được ca khúc phù hợp và nhiều có tiến bộ.

Phú Hiển và Tiến Việt trước khi rơi vào vòng nguy hiểm ở Gala 4 có số lượng bình chọn của khán giả khá cách biệt trong các vòng thi trước. Nếu như Tiến Việt từng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất thì Phú Hiển lại là thí sinh phải được BGK cứu mới có cơ hội đi tiếp.

Ở vòng sing-off, Phú Hiển chọn ca khúc tiếng Anh When I was your man - vốn là thế mạnh của mình trong khi đó Tiến Việt hát Đổi thay - với mong muốn khán giả nhận ra sự thay đổi của mình. Đánh giá về hai thí sinh này, NS Anh Quân cho rằng Phú Hiển và Tiến Việt đều có chất giọng tốt và năng khiếu âm nhạc, tuy nhiên nếu để nói về lý do vì sao khán giả không bình chọn, vị giám khảo khó tính muốn cả hai tự nhận ra và thay đổi, có như thế họ mới thành công.

Kết quả cuối cùng, có số lượng bình chọn của khán giả cao gấp đôi, Tiến Việt tiếp tục đi tiếp và chia tay với Phú Hiển. Mỹ Tâm cho biết đây là kết quả cô cảm thấy hoàn toàn hợp lý vì Phú Hiển đã đánh mất cá tính của mình.

Quý vị khán giả có thể xem lại phần trình diễn của Phú Hiển và Tiến Việt trong 2 video dưới đây:

Phú Hiển - When I was your man

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 3/16032014_Tien Viet.mp4" Tiến Việt - Đổi thay

Tiến Việt - Đổi thay


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước