Xem lại chương trình "Du Xuân Giáp Ngọ"

VTV Online-Thứ sáu, ngày 31/01/2014 12:20 GMT+7

Văn Mai Hương trải nghiệm phiên chợ Tết tại Huế

Là một trong những chương trình thường niên của Ban Khoa giáo - Đài THVN vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, Du Xuân Giáp Ngọ đã chính thức lên sóng VTV2 vào 17h30 ngày 30 Tết.

Du xuân Giáp Ngọ là chương trình kết hợp giữa trình diễn nghệ thuật với gặp gỡ, giao lưu tại trường quay cùng khách mời. Đặc biệt trong đó, các nhân vật tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo ở nhiều địa phương hai miền Bắc - Nam, đó có thể là múa Xuân Phả, múa lân hoặc chợ phiên ngày Tết…

Đến với chương trình, khán giả đã có dịp trải nghiệm nghệ thuật chèo làng Khuốc cùng nghệ sĩ Nguyễn Cường, chơi trò Xuân Phả ở Thọ Xuân, Thanh Hóa với nghệ sĩ Đức Khuê, thưởng thức ẩm thực xứ Huế với ca sỹ Văn Mai Hương và tham gia múa lân ở đồng bằng sông Cửu Long cùng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Bên cạnh đó, góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ quen thuộc với khán giả VTV như Minh Quân, Mỹ Dung, Dương Hoàng Yến và Tùng Dương. Họ đã mang lại không khí sôi động cho chương trình trong những ngày đầu năm mới với các tiết mục văn nghệ rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Nếu chưa kịp thưởng thức "món ngon" này, ngay bây giờ, quý vị và các bạn hãy "Du Xuân Giáp Ngọ" cùng VTV Online:

Phần 1 của chương trình

Phần 2 của chương trình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước