Xem lại chương trình "Nắng xuân"

VTV Online-Thứ sáu, ngày 31/01/2014 22:45 GMT+7

Gần gũi, giản dị và mới lạ, các ca khúc trong chương trình Nắng xuân 2014 đã mang đến cho khán giả truyền hình những phút giây đặc biệt trong ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ.

Là chương trình quen thuộc trên sóng VTV6 vào mỗi dịp năm mới, mỗi năm, chương trình Nắng xuân lại mang đến cho khán giả những nét thú vị, hấp dẫn riêng. Với năm 2014, ê-kíp thực hiện đã xây dựng một chương trình âm nhạc mà trong đó khán giả có cơ hội thưởng thức những giai điệu vượt không gian, vượt thời gian đến mọi miền đất nước, đến với mọi người con đất Việt, để chia sẻ những câu chuyện xuân đẹp nhất với từng thế hệ.

Kể lại những câu chuyện về mùa xuân bằng cảm xúc của âm nhạc, Nắng xuân 2014 bao gồm nhiều ca khúc xuân bất hủ được thể hiện và làm mới bởi các ca sĩ nổi tiếng, các bạn sinh viên đang học tập trong và ngoài nước. Đó là hơn 15 tiết mục là các ca khúc về mùa xuân từng được đông đảo công chúng Việt Nam yêu thích như: Mùa xuân đầu tiên (Văn Cao), Xuân chiến khu (Cẩm La), Mùa xuân nho nhỏ (Trần Hoàn), Mùa xuân từ những giếng dầu (Phạm Minh Tuấn)…

Nếu chưa kịp thưởng thức giai điệu mùa xuân đặc biệt của VTV6, quý vị và các bạn có thể theo dõi lại qua các video dưới đây:

Phần 1 của chương trình

Phần 2 của chương trình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước