Xưởng thời trang: Mặc đẹp trong ngày Valentine

VTV-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 07:19 GMT+7

Thời trang là một trong những chìa khóa giúp tình yêu thăng hoa và lâu bền, nhưng bạn đã tìm ra cho mình một phong cách phủ hợp nhất trong ngày Valentine ngọt ngào này? Hãy cùng theo dõi chương trình Xưởng thời trang để có được câu trả lời nhé!

Đem tới chương trình nhiều phong cách thời trang khác nhau, những bộ sưu tập của các NTK sẽ giúp các bạn gái có nhiều lựa chọn hơn trong ngày Lễ tình nhân. Nếu như NTK Hà Linh Thư thể hiện hình ảnh của những đóa hoa hồng đen đầy bí ẩn dành cho những người phụ nữ đầy quyến rũ và sâu sắc, thì NTK Helen Hoài lại sử dụng những mẫu vải in hoa tươi mới, nhẹ nhàng và nữ tính cho những bộ trang phục.

Ngoài ra, trong chương trình này, khán giả sẽ được gặp gỡ nhân vật trải nghiệm - bạn gái Phan Thị Thiết. Mong muốn đem tới cho người yêu của mình nhân ngày tình yêu (14/2), cô sẽ lựa chọn một trong hai phong cách mà các stylist đã đem tới. Một kín đáo, trang nhã, một nổi bật và cuốn hút, Phan Thị Thiết sẽ lựa chọn phong cách thời trang nào? Và có thể đó cũng sẽ là phong cách thời trang phù hợp với bạn?

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình Xưởng thời trang trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước