2h00 ngày 23/6, Hàn Quốc - Algeria: Cơ hội cho "Cáo sa mạc"

Hồng Minh/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:38 GMT+7

Dù thất bại trước tuyển Bỉ trong ngày ra quân nhưng Algeria nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ đối thủ. Theo đó, "Cáo sa mạc" không có gì phải e sợ trước đội bóng ngang cơ như Hàn Quốc.

* Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2014

* Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 22/6

Algeria đã suýt chút nữa làm nên bất ngờ trước người Bỉ. Cú đánh đầu của Fellaini và bàn thắng muộn của Mertens đã khiến kế hoạch của "Cáo sa mạc" Algeria hoàn toàn sụp đổ. Thế nhưng, dù thất bại nhưng thầy trò HLV Vahid Halilhodzic được đánh giá rất cao.

Lối chơi tử thủ nhưng cũng sẵn sàng phản công nhanh khi có cơ hội của Algeria đã khiến ĐT Bỉ phải toát mồ hôi. Nếu không có những pha toả sáng cá nhân của "Quỷ đỏ", hẳn nhiên Algeria đã có được chiến thắng. Công bằng mà nói, Algeria xứng đáng với 1 điểm trước ĐT Bỉ.

‘ Algeria đã cho thấy bản lĩnh vững vàng trong thất bại đáng tiếc trước ĐT Bỉ

Trong khi đó, Hàn Quốc dù hoà trước đội bóng xếp trên mình 38 bậc trên BXH của FIFA là Nga nhưng đoàn quân của HLV Hong Myung-bo không để lại ấn tượng gì nhiều.

Bàn thắng vươn lên dẫn trước trong cuộc chạm với ĐT Nga là sai lầm cá nhân của thủ thành Akinfeev; còn lại, đội bóng xứ Kim chi chẳng có "bài vở" gì. Tuy nhiên đáng chú ý là trong 2 lần gần nhất gặp những đại diện của châu Phi tại World Cup, Hàn Quốc đều bất bại bao gồm chiến thắng 2-1 trước Togo năm 2006 và trận hòa Nigeria 2-2 năm 2010.

Thế nhưng, Algeria đang vươn đến sự tinh quái và họ hướng đến 1 chiến thắng trước Hàn Quốc. Trong khi đó, thầy trò HLV Hong Myung-bo nếu không thay đổi rất có thể sẽ phải nhận lấy thất bại trước "Cáo sa mạc" Algeria.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Algeria được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD vào lúc 2h00 ngày 23/6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Đội hình dự kiến:

+ Hàn Quốc: Sung-ryong; Lee Yong, Young-gwon, Seok-ho, Suk-young; Sung-yong, Kook-young, Chung-yong, Ja-cheol; Chu-young, Heung-min.

+ Algeria: M’Bolhi; Mandi, Bougherra, Cadamuro, Ghoulam; Lacen, Brahimi, Bentaleb; Feghouli, Djabou; Ghilas.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước