Beckham: "Messi sẽ là chìa khóa của trận chung kết"

AQ-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 08:01 GMT+7

Cựu thủ quân tuyển Anh, David Beckham cho rằng Leo Messi sẽ là ngôi sao của trận chung kết World Cup 2014 diễn ra trên sân Maracana giữa Argentina và Đức.

Cựu tuyển thủ "Tam sư" David Beckham thừa nhận ĐT Đức có sức mạnh đồng đều với lối chơi tập thể cùng sự kết hợp của nhiều ngôi sao đã chơi bóng cùng nhau nhiều năm. Tuy nhiên, Becks cho rằng Leo Messi - thủ quân của Argentina mới là ngôi sao sẽ toả sáng trong trận chung kết tới đây giữa Argentina và Đức trên sân Maracana.

"Cậu ấy thi đấu thật đáng kinh ngạc", Beckham cho hay. Anh tiếp tục: "Cậu ấy đã đem đến rất nhiều niềm vui và sự phấn khích cho NHM. Những gì cậu ấy thể hiện luôn là sự khác biệt và nó luôn là xuất sắc nhất của cả tập thể".

‘ "Messi sẽ là chìa khoá của trận chung kết"

"Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tuyệt vời và chiến thắng với Leo có ý nghĩa hơn tất cả. Nếu đồng đội khác ghi bàn, Messi sẽ là người đầu tiên chạy đến và chia vui cùng. Tôi nghĩ, cậu ấy đã chia sẻ rất nhiều với đồng đội khi đó và đó là điều tuyệt vời!", David Beckham khẳng định.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ ĐT Anh cũng cho biết: "Thi đấu cho Argentina, tôi chắc chắn Messi chịu những áp lực nhất định. Tuy nhiên với những gì cậu ấy đã thể hiện, thật khó để tin cậu ấy đang chịu những áp lực".

Sau cùng, Becks đã đưa ra những nhận định về tập thể ĐT Đức. Anh nói: "Đức đến giải đấu này với một tập thể giàu kinh nghiệm và không quá ngạc nhiên khi họ tiến xa tại giải đấu lần này. Không có ngôi sao nổi trội nhưng họ là một tập thể tuyệt vời và đã thi đấu gắn bó cùng nhau nhiều năm".

"Với Argentina, họ là một tập thể với nhiều cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, tôi sẽ thấy phấn khích khi được theo dõi Lionel Messi thi đấu".

Trận chung kết giữa Argentina và Đức sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 14/7 (giờ Việt Nam).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước