Chấm điểm Brazil - Chile: Không phải Neymar, Cesar, Luiz... Sanchez mới là ngôi sao sáng nhất

Trần Chân/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 06:56 GMT+7

Brazil đã đánh bại Chile để đoạt tấm vé vào tứ kết World Cup 2014. Tuy nhiên, không phải những ngôi sao của chủ nhà như Neymar, Luiz hay thậm chí Cesar là cầu thủ xuất sắc nhất trận; mà chính là Alexis Sanches của Chile.

Brazil

Julio Cesar (7.5 điểm): Không có nhiều cơ hội để cản phá bàn gỡ hoà của Alexis Sanchez nhưng Cesar đã thi đấu xuất thần trong hiệp hai và đặc biệt là những khoảnh khắc ấn tượng trong loạt đá panelty cân não. Có thể nói, sự xuất sắc của Cesar đã làm nên 1 nửa tấm vé vào tứ kết của Brazil.

‘ Daniel Alves (5 điểm): Một trận đấu dưới sức của hậu vệ đang khoác áo Barcelona. Ấn tượng mà Alves để lại chỉ là 2 cú sút xa tầm thường.

Thiago Silva (7 điểm): Thủ quân của binh đoàn Selecao thi đấu máu lửa và là chỗ dựa vững chắc cho hàng công. Bên cạnh đó, Silva là sự hỗ trợ hoàn hảo cho Luiz mỗi khi anh lên tham gia tấn công.

David Luiz (7 điểm): Bàn thắng mở tỉ số đã phản ánh đầy đủ những phẩm chất của trung vệ này. Không những vậy Luiz còn được ghi nhận khi có cú sút penalty mở đầu đầy quyết đoán.

‘ Marcelo (6 điểm): Tích cực lên tham gia tấn công nhưng hậu vệ đang thuộc biên chế của Real Madrid cũng có phần lỗi trách nhiệm trong bàn thua của Brazil từ cú ném biên.

Fernandinho (6 điểm): Không thật sự ấn tượng và nhiều lần mất hút trên sân.

Luiz Gustavo (6 điểm): Cũng như Fernandinho, Gustavo đã thi đấu dưới sức trong trận này.

‘ Oscar (6 điểm): Có lẽ trận đấu hay nhất của Oscar là màn trình diễn trước Croatia ở ngày khai màn World Cup. Trong cuộc đối đầu với Chile, tiền vệ của Chelsea đã khiến NHM không khỏi thất vọng.

Neymar (7 điểm): Thi đấu tốc độ và bùng nổ, Neymar thiếu bàn thắng để vươn tới sự hoàn hảo trong trận đấu này.

‘ Hulk (6 điểm): Những gì Hulk thể hiện trong trận này đã không được thừa nhận. Quá đáng tiếc.

Fred (5 điểm): Những cơ hội đã bị bỏ lỡ và bị thay ra ở giữa hiệp hai bởi Jo đã nói lên tất cả màn trình diễn tệ hại của Fred.

Chile

Claudio Bravo (7 điểm): Điên rồ ở một số khoảnh khắc, tân binh của Barca suýt chút nữa khiến người Brazil ôm hận.

Gary Medel (6 điểm): Hậu vệ của Cardiff City đã có trận đấu dũng cảm nhưng vẫn không thể hiện được nhiều do những chấn thương trong trận này.

‘ Francisco Silva (6 điểm): Cùng với Isla, anh đã khoá chặt "ngòi nổ" Oscar của Brazil.

Gonzalo Jara (6 điểm): Phòng ngự tốt và có ấn tượng nhưng điểm trừ của Jara lại là cú sút định mệnh đưa bóng chạm cột dọc trong loạt đá penalty khiến Chile bị loại.

Mauricio Isla (6 điểm): Cũng như Silva, Isla đã có trận đấu ấn tượng và vượt qua được những áp lực.

‘ Eugenio Mena (6 điểm): Không để lại ấn tượng với các khán giả theo dõi trận đấu này ngoài chiếc thẻ vàng.

Marcelo Diaz (6 điểm): Rất ấn tượng khi có những khoảng thời gian, hàng tiền của Chile dưới sự chỉ đạo của Diaz đã làm lu mờ hàng tiên vệ Brazil. Tuy nhiên điều này đã không được duy trì trong suốt trận đấu.

Arturo Vidal (7 điểm): Một lần nữa, NHM có thể thấy cầu thủ đang khoác áo Juventus có thể thi đấu tốt ở bất cứ vị trí nào trên sân.

‘ Charles Aranguiz (6 điểm): Không ấn tượng gì nhiều ngoài cú sút bị Cesar cản phá trong hiệp hai sau pha căng ngang thuận lợi của đồng đội.

Eduardo Vargas (7 điểm): Không thể ca thán gì về màn trình diễn của anh nhưng đáng tiếc phải rời sân vì chấn thương.

Alexis Sanchez (8 điểm): Bàn thắng thứ 10 trong 14 lần ra sân chính thức trong màu áo ĐTQG Chile, Sanchez cho thấy mình vẫn là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Hẳn nhiên, Liverpool đang khát khao và sẵn sàng chi đậm để có anh từ Barca.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước