Chứng nào tật nấy với Chiellini, Suarez có thể bị cấm thi đấu World Cup 2014

VY/ VTV Online-Thứ tư, ngày 25/06/2014 11:16 GMT+7

Uruguay đánh bại Italy để giành vé vào vòng knock-out đầy ngoạn mục. Thế nhưng, chiến thắng của đại diện Nam Mỹ mất đi ý nghĩa khi Suarez đã để lại hình ảnh xấu với màn "cẩu xực" nhắm đến Chiellini.

Phút 79 trong trận đấu giữa Italy và Uruguay ở lượt cuối bảng D, Luis Suarez bất thình lình cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini. Bóng lúc này đang lăn ở vị trí khác nên trọng tài, cầu thủ và người hâm mộ không thể quan sát thấy. Theo đó, đã không có hình phạt nào dành cho tiền đạo Luis Suarez của Uruguay.

Tuy nhiên, FIFA đã lên tiếng sẽ vào cuộc điều tra vụ việc này và nếu phát hiện ra những sai phạm, Luis Suarez có thể sẽ phải chia tay với World Cup 2014 ngay từ vòng knock-out này. Đây có thể sẽ là hình phạt đáng sợ nhất dành cho chính Suarez và các CĐV của Uruguay.

‘ Toàn cảnh màn "cẩu xực" của Luis Suarez

‘ Cảnh tượng "lạ lùng" diễn ra khi máy quay hướng về phía trước cầu môn của Buffon: Chiellini ôm vai nằm đất trong khi Suarez đau đớn giữ chiếc răng thỏ của mình

‘ Cận cảnh màn "cẩu xực" của Suarez

‘ Pha va chạm giữa Chiellini (trái) và Suarez (phải) đã khiến FIFA vào cuộc điều tra

Chiellini đã tố cáo hành động xấu chơi của Suarez bằng cách đưa ra bằng chứng trên bả vai. Tuy nhiên đã không có hình phạt nào dành cho tiền đạo của Uruguay khi các trọng tài không nhìn thấy tình huống va chạm này.

‘ Chiellini đã vạch áo để cho các trọng tài thấy những vết răng của Suarez còn lưu trên bả vai

‘ Tuy nhiên không có thẻ phạt nào dành cho Suarez

Đây không phải là lần đầu tiên Suarez gây ra rắc rối trên sân cỏ với việc cắn cầu thủ đối phương. Năm 2010, tiền đạo Uruguay còn chơi cho Ajax cắn vào vai cầu thủ của PSV, anh nhận biệt danh "kẻ ăn thịt người", bị cấm thi đấu 7 trận. Năm 2013 khi chơi cho Liverpool, Suarez lại chơi trò "cẩu xực" vào tay hậu vệ Branislas Ivanovic của Chelsea và bị phạt treo giò 10 trận.

‘ FIFA đã vào cuộc điều tra và rất có thể Suarez sẽ bị cấm thi đấu

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước