Đội hình WAGs xinh như mộng “thiêu đốt” World Cup 2014 (P2)

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 06:00 GMT+7

Những cô bồ hay bà xã của Neymar, Messi hay Alexis Sanchez - các chân sút của Nam Mỹ - chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn tại World Cup tổ chức tại xứ Samba sắp tới.

13. Antonella Roccuzzo (Tiền đạo Lionel Messi)

Giống trường hợp của tiền đạo ĐTQG Anh Wayne Rooney, ngôi sao 3 lần "ẵm" giải Ballon d'Or Lionel Messi cũng có cô bạn gái không thuộc giới giải trí. Vốn chỉ là một sinh viên bình thường như bao cô gái khác ở Rosario và Messi cũng không muốn khoe bạn gái trước bàn dân thiên hạ nhưng rõ ràng giới truyền thông quyết không bỏ sót bất cứ động tĩnh nào của cô nàng "gái một con" này, nhất là khi Messi thi đấu thành công tại giải.

14. Bruna Marquezine (Neymar)

Mới 20 tuổi nhưng Neymar khá đào hoa, đặc biệt là ở quê nhà khi nhiều cô gái trẻ đẹp mê mệt. Và Bruna Marquezine được coi là bạn gái của tiền đạo ĐTQG Brazil này sau nhiều thăng trầm trong đời sống tình cảm của tiền đạo đang khoác áo Barca này. Tại World Cup tổ chức tại quê hương, Neymar chính là ngôi sao được NHM nước nhà đặt kì vọng nhiều nhất và cô nàng xinh xắn 18 tuổi mê bóng đá Marquezine sẽ là WAGs được nhắc tới nhiều nhất vào tháng 6 này.

15. Fanny Neguesha (Mario Balotelli)

‘ "Ngựa chứng" Balotelli vốn mang cá tính hết sức đặc biệt trong thế giới bóng đá nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn gái của tiền đạo ĐTQG Italy này cũng "đẹp lạ". Vẻ đẹp hoang dã và phong cách thời trang khác người của Fanny Neguesha khiến anh chàng chăng hoa Balotelli say như điếu đổ và tuyên bố từ nay quyết không lăng nhăngtrọn đời ở bên người đẹp này.

16. Amra Silajdzic (Edin Dzeko)

‘ Bông hồng Bosnia mang vẻ đẹp cả về trí tuệ và ngoại hình sẽ tới Brazil mùa Hè này. Là bạn gái của chủ công ĐTQG Bosnia, người mẫu kiêm diễn viên Amra có khả năng giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp sẽ khiến bạn trai nở mày nở mặt với các đồng nghiệp dự World Cup sắp tới.


17. Leticia Sahagun (Javier Hernandez)

‘ Người đẹp Trung Mỹ Leticia Sahagun đã có chuyến bay tới Brazil để cổ vũ cho Chicharito. Tiền đạo của ĐTQG Mexico có lẽ sẽ rất phân tâm bởi ngoài việc thi đấu tốt còn phải tính kế giữ chân người đẹp vừa mới quen hồi tháng trước ở Manchester.

18. Yolanthe Sneijder-Cabau (Wesley Sneijder)

Đây không phải lần đầu tiên bà xã đẹp như thiên thần của Sneijdet cùng chồng đi cổ vũ World Cup, Chỉ vài ngáy sau khi cùng tiền vệ ĐTQG Hà Lan trở về từ hồi World Cup 2010 tổ chức ở Nam Phi, Yolanthe lần thứ 3 trong 4 năm nhận danh hiệu người đẹp gợi cảm nhất Hà Lan. Và kể từ khi lên xe hoa ở Tuscany, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất giới giải trí xứ hoa Tulip này luôn khiến mọi người ghen tị mỗi khi tham dự những ngày hội bóng đá lớn.

19. Michela Quattrociocche (Alberto Aquilani)

Đá bóng không thuộc hàng xuất sắc và cũng không lọt top những anh chàng bảnh trai nhưng tiền vệ Aquilani của ĐTQG Italy lại khá may mắn. Thường xuyên được triệu tập lên tuyển dự các giải bóng đá lớn đã đành, Aquilani còn có cô vợ xinh đẹp hết mực yêu chiều. Sau khi cưới nhau và có bé gái đầu lòng từ năm 2011, nữ diễn viên Michela Quattrociocche thêm phần xinh đẹp và ngày càng yêu ông xã hơn. Và chắc chắn, trong 1 tháng sôi động tại Brazil sắp tới, Michela chẳng thể rời xa đấng lang quân nửa bước.

20. Laia Grassi (Alexis Sanchez)

‘ Là một họa sĩ kiêm nhà thiết kế tài năng, Laia Grassi cũng không ngần ngại khoe dáng chuẩn như người mẫu trên Instagram khiến thiên hạ mắt tròn mắt dẹt. Từng đề cập đến vấn đề kết hôn, có vẻ như Grassi sẽ tính chuyện trăm năm với Alexis sau khi World Cup này kết thúc. 21. Sam Cooke (Chris Smalling)

Thuộc hàng sao trẻ mới nổi ở Man Utd, Smalling có vẻ sinh đúng thời khi hàng loạt trụ cột ở vị trí trung vệ tuyển Anh tuyên bố chia tay ĐTQG. May mắn trong sự nghiệp khi có suất trên tuyển đều đặn là thế, hậu vệ của ĐT Tam sư dự World Cup lần này còn dẫn theo cô bồ bốc lửa Sam Cooke theo khiến các đàn anh trố mắt ngưỡng mộ. Người mẫu ảnh 8 năm trong nghề như Sam khiến cánh đàn ông xứ sương mù không rời mắt khỏi những tấm hình nóng bỏng và gợi cảm.

22. Edurne Garcia Almagro (David De Gea)


Không hề kém cạnh các đàn anh, thủ thành số 3 của ĐTQG Tây Ban Nha, David de Gea cũng có niềm tự hào riêng khi dự World Cup dù cơ hội được ra sân bắt chính là không nhiều. Bởi De Gea được tháp tùng bởi cô bồ hơn tuổi Edurne Garcia Almagro đã từng là một trong 5 người đẹp nhất xứ bò tót. Có cô bồ xinh đẹp cùng đi cổ vũ, biết đâu thủ môn đang khoác áo Man Utd lại có thêm động lực cạnh tranh với Casillas và Reina cho một suất đứng trước khung gỗ của nhà ĐKVĐ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước