ĐT Argentina đã tính tới đối thủ tiếp theo ở vòng knock-out

Khánh Nguyễn-Thứ hai, ngày 16/06/2014 11:22 GMT+7

Nhận định chung là ĐT Argentina cần phải cải thiện nhiều sau trận đấu với Bosnia, tuy nhiên, thầy trò Sabella đã có thể nghĩ xa hơn sau 3 điểm giành được ở Maracana.

Dù đã có chiến thắng 2-1 trước Bosnia tuy nhiên người Argentina còn muốn nhiều hơn thế. HLV Sabella cho rằng lối đá của đội tuyển Argentina cần sáng tạo và đa dạng hơn trong khi Messi muốn đội nhà phải nỗ lực nhiều hơn thế.

“Chúng tôi đã có hai hiệp hoàn toàn trái ngược”, HLV Sabella của ĐT Argentina cho biết. “Ở hiệp 1, tôi nghĩ rằng đội chúng tôi đã cầm bóng tốt, kiểm soát trận đấu nhưng không tạo ra được chiều sâu trong đội hình cũng như những cơ hội rõ rệt. Và điều đó chỉ đến ở hiệp 2. Chắc chắn rằng Argentina sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những trận đấu sắp tới”.

‘ HLV Sabella vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về lối chơi đội nhà.

HLV Sabella – người đã có hai sự thay đổi người hợp lí trong trận đấu để mang về chiến thắng cho đội nhà, thừa nhận: “Chúng tôi đã có những sai lầm trong trận đấu với Bosnia và rõ ràng cần phải điều chỉnh nếu muốn tiến xa tại giải”.

Đồng quan điểm với ông thầy, Messi cho biết: “Trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở World Cup không hề dễ dàng. Bosnia là đội bóng hay và chúng tôi phải cải thiện hơn nữa trong lối chơi”.

Tuy nhiên, người hùng của ĐT Argentina cũng rất vui mừng với sự khởi đầu suôn sẻ và cho biết toàn đội rất hứng khởi trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khoảng 5 vạn khán giả tới chật kín Maracana: “Điều quan trọng là Argentina đã có 3 điểm khi thắng trận ra quân. Người hâm mô thật bùng nổ. Chúng tôi không mong gì hơn thế và đó là động lực của toàn đội cho những trận đấu khó khăn sắp tới”.

‘ Messi khai hỏa trận ra quân báo hiệu một kỳ World Cup bùng nổ của siêu sao từng 3 lần giành Ballon'Or này.

Nói về chiến thắng chưa thực thuyết phục của đội, tiền đạo Aguero thừa nhận Argentina thắng là nhờ vận may: “Trận gặp Bosnia không dễ chút nào bởi chúng tôi không kiểm soát được thế trận. May mắn đã đứng về phía Argentina hôm nay”.

“Dù biết rằng trận đấu đầu tiên rất khó nhưng chúng tôi đã có 3 điểm và đạt được mục tiêu để tiếp tục phấn đấu”, tiền vệ Di Maria cho hay.

Ở trận đấu tiếp theo, Argentina sẽ đọ sức với Iran trước khi gặp Nigeria ở trận cuối cùng vòng 3. Với khởi đầu thuận lợi, có lẽ thầy trò Sabella đã tính đến đối thủ tiếp theo ở vòng knock-out để lên phương án mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước