Glen Johnson cao thượng “nắn chân” cho hung thần Suarez

Khánh Nguyễn-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 10:53 GMT+7

Ở tình thế đang bị dẫn trước sau 2 pha lập công của hung thần Suarez, hậu vệ Glen Johnson vẫn tỏ ra fair-play khi chạy tới sơ cứu chấn thương cho số 9 của Uruguay.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014


Suarez từng nghỉ thi đấu trận đầu tiên gặp Costa Rica do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Việc ngôi sao của Uruguay ra sân ngay từ đầu trận gặp Anh đã là nỗ lực đáng kể của tiền đạo răng thỏ. Không những vậy, Suarez còn ghi liền hai bàn thắng một cách phi thường để giúp đội nhà hai lần vươn lên dẫn trước và cuối cùng mang về chiến thắng chung cuộc trước ĐT Tam sư.

Sau khi ghi bàn thắng thứ hai, Suarez bất ngờ tái phát chấn thương. Trong khi các nhân viên y tế chưa kịp vào sân, Glen Johnson – hậu vệ bên phía ĐT Anh đã có hành động cao thượng khi chạy lại trợ giúp cho người đã hai lần nã đạn vào lưới Joe Hart. Hành động của Johnson được cho là đáng ngạc nhiên nhưng cũng rất đáng khen ngợi trước tinh thần fair-play tại World Cup. Ở mùa giải vừa qua, Glen Johnson và Luis Suarez đã chung lưng đấu cật cống hiến một mùa giải thành công về mặt lối chơi cho Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh.

‘ Johnson không nề hà có thể bị CĐV nhà chỉ trích khi chạy tới giúp "kẻ thù" Suarez đang bị đau.

Ở Anh, Luis Suarez vốn chẳng được đông đảo khán giả ưa thích bởi tính tình khá “dị” của ngôi sao Nam Mỹ này. Tay săn bàn số 1 Premier League mùa giải vừa qua đã từng gây hấn với Ivanovic của Chelsea và có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra của Man Utd để lĩnh những án phạt nặng từ FA. Và giờ, Suarez lại thẳng thừng tuyên bố “đã quá quen với việc bị chỉ trích ở Anh” và từng “mơ về ngày có thể chọc thủng lưới ĐT Tam sư” sau khi lập cú đúp rạng sáng nay.

Tuy nhiên, với tiền đạo lắm tài nhiều tật như Suarez thì điều đó không quan trọng bằng việc đội nhà giành chiến thắng ở World Cup. Chẳng thế mà sau khi bị thay ra khỏi sân ở phút 88, Suarez bồn chồn chờ tiếng coi mãn cuộc của trọng tài để rồi ôm chầm lấy đồng đội ăn mừng như thể đội nhà vô địch.

‘ Suarez bị thay ra ở phút 88.

‘ Tiền đạo số 9 sốt ruột ngồi trên băng ghế dự bị chờ tiếng còi mãn cuộc.

‘ Suarez không giấu nổi cảm xúc vui sướng ăn mừng cùng đồng đội khi trận đấu vừa kết thúc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước