Hulk điên tiết trong cuộc họp báo vì bị "cướp trắng" bàn thắng

H.M (dịch)-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 07:04 GMT+7

Sau trận đấu, tiền đạo Hulk của Brazil không khỏi bất bình với việc bị trọng tài chính Howard Webb không công nhận bàn thắng mà anh cho rằng hợp lệ trong cuộc đối đầu với Chile.

Cụ thể, bàn thắng ở phút thứ 54 của Hulk đã bị tổ trọng tài điều khiển trận đấu từ chối công nhận - thậm chí, tiền đạo đang khoác áo CLB Zenit St Petersburg còn bị nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi dùng tay chơi bóng. Tuy nhiên, băng quay chậm cũng như các ảnh tư liệu thu được sau trận đấu đều cho thấy đó là một tình huống nhạy cảm và dường như trọng tài chính Howard Webb cùng các cộng sự đã hơi khắt khe với Selecao.

‘ Không những không được công nhận bàn thắng, chân sút của Selecao còn phải nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi dùng tay chơi bóng...

Chẳng vậy mà ở buổi họp báo sau trận đấu, Hulk không khỏi tỏ ra bất bình. Anh chia sẻ với báo giới: “Chile là một đội mạnh. Họ đã chừng phạt sai lầm của chúng tôi bằng một bàn thắng. Nhưng sau đó tôi cũng đã ghi bàn”.

“Bóng đập vào ngực tôi nhưng bàn thắng lại không được công nhận. Với tôi, bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ. Tôi đã kiểm soát trái bóng bằng phần ngực và vai mình. Tôi biết rõ vị trí tiếp xúc với trái bóng tuy nhiên ông trọng tài lại không công nhận nó. Thoạt đầu tôi còn nghĩ rằng mình đã rơi vào thế việt vị”, Hulk cho biết thêm.

Sự tức giận của tiền đạo có biệt danh “người khổng lồ xanh” chỉ nguôi ngoai đi phần nào vì Brazil cuối cùng cũng đã vượt qua thử thách khó khăn là Chile để tiến bước vào vòng tứ kết World Cup 2014.

Hulk kết lại: “Nhưng điều quan trọng là Brazil cuối cùng cũng đã giành quyền đi tiếp. Có những trận đấu như vậy chúng tôi mới thấy được sức mạnh của tập thể và chúng tôi đã hỗ trợ nhau được bao nhiêu. Cùng với nhau, Brazil sẽ không thua bất cứ đối thủ nào. Cảm ơn Chúa, Julio Cesar đã có một ngày thi đấu tuyệt hay để cứu thua cho Brazil”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước