Luis Suarez viết “tâm thư” thừa nhận có tội

Thuỳ An-Thứ ba, ngày 01/07/2014 09:12 GMT+7

Sau một thời gian quanh co chối tội, tiền đạo Luis Suarez chính thức thừa nhận đã cắn Chiellini.

Suarez đã viết một “bức tâm thư” lên trang web cá nhân của mình, trong đó có nội dung thừa nhận đã cắn trung vệ đội tuyển Italy, Chiellini.

“Tôi cảm nhận sâu sắc lỗi lầm mình đã gây ra. Tôi gửi lời xin lỗi Chiellini cùng toàn thể người hâm mộ bóng đá. Tôi xin cam kết với mọi người rằng, hành động đáng xấu hổ đó sẽ không bao giờ tái diễn một lần nữa”, Suarez tự thú trên trang web cá nhân của mình.

‘ Bức tâm thư của Suarez

Lời thú thội trên hoàn toàn trái ngược với lời giải thích bị mất thăng bằng và răng đã bập vào vai Chiellini của Suarez trước đó.

Đây được xem là hành động khá khôn ngoan của tiền đạo người Uruguay nhằm giảm sự kỳ thị đang ở mức rất cao, đặc biệt là tại Anh và Italy. Với lời thú tội đầy trắc ẩn này, không biết chừng FIFA sẽ giơ cao đánh khẽ để giảm án phạt cấm thi đấu 4 tháng cùng 9 trận đấu quốc tế cho Suarez.

Tuy nhiên, lời thú tội của Suarez vô hình chung đã đặt rất nhiều người vào thế khó xử khi trước đó nằng nặng cáo buộc FIFA xử ép tiền đạo này.

‘ Suarez đã đặt Tổng thống của mình vào thế khó xử

Diego Lugano, đội trưởng của Uruguay không chỉ liên tục phủ nhận hành động của Suarez còn phê phán án phạt của FIFA là hành động vi phạm nhân quyền nghiêm trọng.

Gay gắt hơn, Tổng thống Uruguay, ông Jose Mujica khẳng định án phạt của FIFA với Suarez giống như cách hành xử độc tài của phát xít.

Có lẽ sau bức tâm thư này, Suarez sẽ còn phải viết một bức thư khác để giải thích với Tổng thống Jose Mujica và Diego Lugano.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước