Mất giải Ba World Cup, Scolari vẫn tin Brazil chơi tốt

Khánh Nguyễn-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 08:28 GMT+7

Dù tiếp tục thất bại cay đắng trước Hà Lan ở trận tranh giải Ba World Cup 2014, HLV của chủ nhà Brazil vẫn ngộ nhận Selecao chơi không đến nỗi nào.

Sau trận đại bại kỷ lục 1-7 trước Đức ở bán kết, thầy trò Felipe Scolari tiếp tục đón nhận trái đắng ở trận đấu cuối cùng ở World Cup tranh ngôi thứ Ba tại giải với Hà Lan. Thua trắng ba bàn trong thế trận không mấy khởi sắc, Selecao nói lời chào từ biệt World Cup được tổ chức trên sân nhà trong cay đắng và tủi hổ.

Thất bại thảm hại là thế nhưng HLV Luiz Felipe Scolari vẫn cứ ngỡ đội mình chơi hay trước Hà Lan. Sau trận đấu, vị chiến lược gia có biệt danh Big Phil cho biết: “Đúng là chúng tôi đã kết thúc giải không được tốt cho lắm. Nhưng chúng tôi đã để lại ấn tượng trong mỗi trận đấu. Trận vừa qua với Hà Lan, chúng tôi thua bởi đã để thủng lưới từ quá sớm. Còn lại, nhìn chung tôi cho rằng các học trò đã chơi không quá tệ”.

Để lí giải cho phát biểu “Brazil chơi không quá tệ”, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Selecao đăng quang thuyết phục ở World Cup 2002 nói: “Brazil đã tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu với Hà Lan”.

Thua tới 10 bàn chỉ sau hai trận đấu cuối, Brazil có kỳ World Cup đáng quên nhất trong lịch sử. Nhưng nói về tương lai của mình trên chiếc ghế HLV trưởng, HLV Scolari vẫn bỏ ngỏ khả năng từ chức. “Một trong những người có quyền quyết định tới tương lai của tôi là ngài Chủ tịch (LĐBĐ Brazil). Chúng tôi đã thỏa thuận trước khi thi đấu tại giải rằng dù Brazil thắng hay thua thì tương lai của tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng lúc này, quyết định cuối cùng thuộc về ngài Chủ tịch”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước