Neymar dính chấn thương lúc tập luyện

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 10/06/2014 11:42 GMT+7

Chỉ còn 3 ngày nữa, World Cup 2014 chính thức khởi tranh khi chủ nhà Brazil có trận mở màn với Croatia tuy nhiên, trong một buổi tập hôm thứ 2, Neymar đã bị đau.

Theo nguồn tin và những hình ảnh mà tờ Eurosports đăng tải, tiền đạo số 1 của ĐTQG Brazil đã bị ngã nhào trên sân tập và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Ngôi sao được chờ đợi nhất World Cup lần này tỏ ra khá đau đớn tuy nhiên, sau đó, anh vẫn có thể tiếp tục tập luyện trở lại.

Hiện Neymar và các đồng đội đang rèn quân ở Teresopolis gần Rio de Janeiro để chuẩn bị cho trận đấu khai màn với ĐT Croatia vào thứ 6 tới. Ở World Cup lần này, Neymar sẽ sát cánh cùng tiền đạo Fred trên hàng công của Selecao.

Nói về tình huống Neymar bị đau trên sân tập, tiền đạo Fred cho biết: “Ai cũng biết Neymar là mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu và là ngôi sao của đội. Cậu ấy rất đặc biệt và cả thế giới đang dõi theo cậu ấy. Chắc chắn, các đối thủ của chúng tôi sẽ chăm sóc Neymar rất kĩ lưỡng ở kì World Cup này”.

‘ Neymar đã bị ngã trong lúc tập luyện.

‘ Anh tỏ ra khá đau đớn...

‘ và cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế

‘ Những ai có mặt trên sân tập đều rất lo lắng tuy nhiên sau đó, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã có thể tiếp tục tập luyện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước