World Cup 2014: Falcao chính thức vắng mặt vì chấn thương

Thùy Dương-Thứ ba, ngày 03/06/2014 06:32 GMT+7

Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao chính thức không thể tham dự World Cup 2014 do không kịp bình phục chấn thương đầu gối.

HLV Jose Peckerman của Colombia đã chính thức xác nhận tiền đạo xuất sắc Radamel Falcao không thể tham dự World Cup 2014 vì không kịp bình phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà tiền đạo này gặp phải tại Ligue 1 mùa bóng vừa qua.

Không chỉ mất Falcao, HLV Peckerman còn không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Luis Fernando Muriel và hậu vệ Amaranto Perea.

‘ Falcao đã không kịp bình phục chấn thương

“Đây thực sự là một ngày rất buồn với Colombia khi tôi phải xác nhận đội tuyển đã chính thức không thể có sự phục vụ của Radamel Falcao, Luis Fernando Muriel và hậu vệ Amaranto Perea. Việc loại 3 cầu thủ trên hoàn toàn vấn đề do chấn thương chứ không liên quan đến bất cứ lý do nào khác”, HLV Peckerman cho biết.

Với việc Radamel Falcao, Luis Fernando Muriel và hậu vệ Amaranto Perea không thể góp mặt, HLV Peckerman đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2014.

Thủ môn: David Ospina ; Faryd Mondragon ; Camilo Vargas .

Hậu vệ: Juan Camilo Zuniga ; Pablo Armero ; Santiago Arias ; Eder Alvarez Balanta ; Mario Alberto Yepes ; Carlos Valdes ; Cristian Zapata .

Tiền vệ : Carlos Sanchez ; Abel Aguilar ; Alexander Mejia ; Freddy Guarin ; Juan Guillermo Cuadrado ; James Rodriguez ; Juan Fernando Quintero ; Aldo Leao Ramirez ; Victor Ibarbo .

Tiền đạo : Jackson Martinez ; Adrian Ramos ; Teofilo Gutierrez ; Carlos Bacca .

Tại World Cup 2014, Colombia thi đấu tại bảng C với các đối thủ khá cân bằng là Nhật Bản, Bờ Biển Ngà và Hy Lạp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước