World Cup 2014: Mourinho "bóc mẽ" Ronaldo giả vờ chấn thương

Thùy Dương-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 07:46 GMT+7

Không biết giữa Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo đang có mối bất hòa nào mà Người đặc biệt thẳng thừng tuyên bố tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ giả vờ chấn thương để đánh lạc hướng đối thủ.

Trên Yahoo Sport, Jose Mourinho, người từng làm HLV của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid thẳng thừng tuyên bố tiền đạo này đang không gặp bất cứ chấn thương nào và chắc chắn sẽ góp mặt tại trận đấu thứ 2 của Bồ Đào Nha với đội tuyển Mỹ vào ngày 23/06 tới.

“Trước khi World Cup diễn ra, các bác sỹ của đội tuyển Bồ Đào Nha đã tuyên bố rằng Ronaldo đang trong tình trạng sung mãn. Nên tôi không tin một cầu thủ có thể chơi trọn vẹn 90 phút (với đội tuyển Đức) lại có thể gặp vấn đề về đầu gối”, HLV Jose Mourinho cho biết.

‘ Mourinho luôn biết cách gây sự chú ý

Tiên đoán của Người Đặc Biệt hoàn toàn trái ngược với những chiếc đầu gối cuốn băng chi chít cùng những bước đi tập tễnh của Ronaldo cũng như việc tiền đạo này phải bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội.

“Tôi không hiểu tại sao trước trận đấu sinh tử với đội tuyển Mỹ, Bồ Đào Nha lại tập công khai trước sự chứng kiến của hơn 10.000. Và cả thế giới đã nhìn thấy hình ảnh Ronaldo với chiếc đầu gối cuốn băng”.

“Còn về chiếc đầu gối của Ronaldo tôi nghĩ việc chườm đá cho một cầu thủ mới hồi phục chấn thương là điều hết sức bình thường. Và tôi không nghĩ cậu ta gặp phải vấn đề gì quá ghê gớm về sức khỏe của mình”. HLV Jose Mourinho cho hay.

An ủi đội tuyển Tây Ban Nha

Không hề hả hê khi thấy Tây Ban Nha bị loại sớm, Người đặc biệt Jose Mourinho lại thể hiện lòng trắc ẩn của mình khi có đôi lời an ủi cho đội vừa trở thành cựu vương của World Cup.

“Sẽ không công bằng nếu nói rằng Tây Ban Nha chơi không tốt khi HLV Del Bosque cùng các cầu thủ đã chơi hết khả năng của mình. Tây Ban Nha là một đội tuyển tuyệt vời trong 4 – 6 năm gần đây, đội bóng này đã chơi một thứ bóng đá mà tất cả đều phải học tập”.

“Thất bại của đội tuyển Tây Ban Nha không xuất phát từ bản thân họ mà đến từ lối chơi tinh quái chắc chế hoàn toàn chiến thuật của HLV Del Bosque áp dụng”, Jose Mourinho cho biết.

‘ Mourinho và Del Bosque đã nhiều lần từng lời qua tiếng lại

Không biết đấy có phải là lời an ủi thật lòng hay tiếp tục là “câu đá đểu” của Jose Mourinho nhằm vào HLV Del Bosque cũng như lối chơi tiki taka không ít lần làm “xấu hổ” Người đặc biệt thời còn làm ở Tây Ban Nha.

Tại Euro 2012, sau trận mở màn thất bại của Tây Ban Nha, Jose Mourinho đã lên tiếng chê bai lối chơi của đội bóng xứ bò tót vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên sau đó Người đặc biệt đã không còn cơ hội lên tiếng khi Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch Euro 2012 một cách thuyết phục

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước