Tập tễnh rời sân tập, Ronaldo vẫn đủ sức ra sân trận gặp Đức

Khánh Nguyễn-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 13:05 GMT+7

Ronadal tập tễnh rời sân tập hôm thứ 5 vừa qua chỉ sau 20 phút với chiếc đầu gối sức vù, tuy nhiên, nhiều khả năng siêu sao người Bồ vẫn sẽ góp mặt ở trận quan trọng gặp ĐTQG Đức.

Chưa đầy 20 phút tập luyện cùng đồng đội, thủ quân của ĐTQG Bồ Đào Nha đã phải rời sân tập với cái đầu gối sưng vù được chườm đá. Tuy nhiên, có vẻ như chấn thương này không quá nghiêm trọng đối với tiền đạo 29 tuổi đang khoác áo Real Madrid.

Như để chấn an người hâm mộ, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA giơ ngón tay cái lên ra dấu rằng anh vẫn ổn và luôn miêng nói “Tôi ổn” khi phóng viên đài truyền hình RPT chĩa máy quay về phía mình. Và 10.000 người hâm mộ tới sân tập Campinas cũng thở phào nhẹ nhõm ra về và tin rằng trận đại chiến giữa Đức và Bồ Đào Nha sẽ có sự hiện diện của ngôi sao số 1 thế giới.

‘ Ronaldo với chiếc đầu gối chườm đá rời sân.

Như để khẳng định chắc chắn hơn về sức khỏe của người đội trưởng – người có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng, tiền vệ Joao Moutinho đã đăng đàn phát biểu: “Anh ấy tập luyện cùng chúng tôi với thể lực hoàn toàn ổn định. Bị đau lúc tập là chuyện bình thường bởi ngoài anh ấy, một số cầu thủ khác trong đội cũng thường bị đau như vậy. Việc chườm đá cũng chẳng có gì to tát để mà nói rằng chấn thương của anh ấy là nghiêm trọng cả”.

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 gặp phải chấn thương sau một mùa giải cam go vừa qua. Trước trận chung kết Champions League, Ronaldo tưởng như đã phải ngồi ngoài vì nghi chưa bình phục hoàn toàn nhưng sau đó anh vẫn góp mặt và ghi bàn.

‘ Nhiều khả năng, CR7 vẫn có thể góp mặt trận gặp ĐT Đức.

Hiện tại, ở ĐT Bồ Đào Nha, chỉ có mình hậu vệ Fabio Coentrao phải tập riêng và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ khi không thể tập chung với đội vào ngày hôm qua. Trận đấu đầu tiên của bảng G giữa Bồ Đào Nha và Đức sẽ diễn ra lúc 23h ngày 16/6 tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước