Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đối thoại trực tuyến với người dân

Quang Tuấn-Thứ ba, ngày 12/04/2022 14:55 GMT+7

VTV.vn - Dự kiến các buổi gặp diễn ra định kỳ hàng tuần, lần lượt luân phiên đến tất cả bệnh viện trực thuộc Sở Y tế.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tuyến lần 1 với người mới ra viện hoặc từng đi chăm sóc người thân ở các bệnh viện, để ghi nhận ý kiến về dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Theo Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, đây hoạt động thiết thực, nhằm giúp lãnh đạo các bệnh viện có thêm nhiều thông tin do người dân phản ánh sau thời gian điều trị, chăm sóc người thân tại viện; từ đó giúp các bệnh viện chủ động hơn trong triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng phục vụ bệnh nhân. Hoạt động này sẽ lần lượt được tổ chức luân phiên ở tất cả bệnh viện trực thuộc Sở.

Trước đó, ngày 08/4, Sở Y tế đã tổ chức buổi gặp gỡ trực tuyến lần 1 để trao đổi, lắng nghe và ghi nhận những góp ý của người bệnh sau thời gian nằm viện. Năm bệnh viện được chọn là Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Nhi đồng 2, người được phỏng vấn là người bệnh hoặc thân nhân người bệnh đã xuất viện về nhà có thời gian nằm viện tối thiểu từ 5 ngày, thời gian xuất viện trong vòng 1-3 tuần tính đến ngày được phỏng vấn.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đối thoại trực tuyến với người dân - Ảnh 1.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tuyến với người dân

Dự kiến các buổi gặp diễn ra định kỳ hàng tuần, lần lượt luân phiên đến tất cả bệnh viện trực thuộc Sở Y tế. Bên cạnh đó, ngành y tế TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì hoạt động tiếp nhận ý kiến người bệnh như phát phiếu khảo sát hài lòng, ki-ốt khảo sát ý kiến không hài lòng.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đề nghị lãnh đạo các bệnh viện được chọn trong buổi trao đổi, lắng nghe và ghi nhận những góp ý của người bệnh sau thời gian nằm viện chủ động điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ mà bệnh viện cung cấp và hài lòng người bệnh. Đồng thời, Sở Y tế đề nghị tất cả bệnh viện xem những góp ý của người bệnh tại các bệnh viện được chọn khảo sát cũng là những góp ý cho chính bệnh viện mình để chủ động rà soát, củng cố và cải tiến chất lượng phục vụ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước