Anh Thơ - Trọng Tấn tinh tế trong "Tình ta biển bạc đồng xanh"

Hoàng Trang -Thứ ba, ngày 01/10/2013 17:37 GMT+7

Được xem là cặp đôi nghệ sĩ trẻ hát nhạc truyền thống, Trọng Tấn và Anh Thơ - hai ca sĩ của dòng nhạc cách mạng, sẽ cùng xuất hiện trong liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh vào ngày 16/10, tại Hà Nội.

Chương trình tên gọi Tình ta biển bạc đồng xanh - ca khúc đầu tiên đánh giá sự kết hợp thành công của Trọng Tấn và Anh Thơ. Hai người sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc, trong đó phần lớn là những bài hát quen thuộc, gắn bó với tên tuổi của mình như Gửi em ở cuối sông Hồng, Trước ngày hội bắn, Tình ta biển bạc đồng xanh… cùng với những nhạc phẩm trữ tình mang âm hưởng dân ca sâu lắng.

‘ Hai giọng ca được đánh giá rất cao của dòng nhạc cách mạng Anh Thơ - Trọng Tấn. (Ảnh: Internet)

Mỗi ca sĩ sẽ thể hiện solo và có những màn kết hợp song ca. Trong liveshow này, Trọng Tấn khẳng định sự trở lại của mình với con đường biểu diễn chuyên sâu. Đó là một Trọng Tấn quen thuộc với những nhạc phẩm trữ tình, ngọt ngào và một Trọng Tấn mới lạ, tinh tế trong những khúc nhạc xưa.

Với giọng hát tinh tế, ngọt ngào, giàu cảm xúc khát khao làm mới chính mình ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ hi vọng đưa khán giả đến một đêm nhạc trữ tình đầy ắp kỷ niệm của một thời… yêu xưa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước