Khánh Nhi - Cô bé giọng khàn nổi bật ở vòng Ghép đôi

Lan Chi, Ảnh: ĐRM-Thứ hai, ngày 22/07/2013 08:06 GMT+7

Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt, Đỗ Khánh Nhi đã mang đến một đêm diễn đôi nhiều màu sắc trong show thứ 3 của vòng Ghép đôi "Đồ Rê Mí 2013".

Tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật (21/7), show diễn đôi của Khánh Nhi cùng Nhật Minh, Khánh Ngọc, An Nam, Hương Thảo và Uyên Nhi là sự kết hợp tròn trịa trong cả ca từ, vũ đạo và phong cách trình diễn.

Trong vòng loại khu vực, Khánh Nhi (Hà Giang) đã để lại ấn tượng với Ban giám khảo bởi chất giọng khàn lạ của núi rừng Tây Bắc. Vào đến top 10, Khánh Nhi có cơ hội kết hợp cùng 5 bạn nhỏ đã có kinh nghiệm trình diễn để tìm ra một giọng ca phù hợp nhất bắt cặp trong vòng 3 của chương trình.

Trước khi bước vào đêm diễn, cả 6 thí sinh nhí đã có một khoảng thời gian tập hát, luyện vũ đạo với sự giúp đỡ của ca sĩ Thùy Chi. Kết quả, Khánh Nhi cùng 5 bạn hát của mình đã làm nên một show ghép đôi nhiều màu sắc của Đồ Rê Mí đôi 2013. Đây cũng chính là sự tiếp nối thành công sau 2 show diễn ấn tượng của Quốc Thái và Ngọc Nhất.

‘ Mở màn show diễn là sự kết hợp của Khánh Nhi cùng Nhật Minh trong ca khúc Bé đi học . Giọng hát sáng, cao của Nhật Minh kết đôi với chất giọng khàn đặc biệt của Khánh nhi được giám khảo đánh giá là tạo ra được sự mới lạ cho ca khúc.

‘ Với ca khúc Chỉ có một trên đời , Khánh Nhi và Khánh Ngọc đã mang đến một không gian chan chứa tình cảm khi hát về người mẹ. Trong giai điệu ngọt ngào, sự kết hợp ăn ý của 2 bé khiến Ban giám khảo “không chê vào đâu được”.

‘ Kết hợp với An Nam trong ca khúc Xuân về trên buôn em , Khánh Nhi cũng không kém phần ấn tượng. Cùng ở lứa tuổi lên 7 nên cả An Nam và Khánh Nhi đều khá dễ dàng trong cả lúc tập luyện và khi biểu diễn, đem lại sự hòa nhập trong ca từ và vũ đạo. Hai bé cũng nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo cho sự kết hợp này.

‘ Sau những ca khúc rộn ràng, tình cảm, Khánh Nhi chuyển sang phong cách nhẹ nhàng, bay bổng trong giai điệu của Mặt trời bay cùng Hương Thảo. Giám khảo Châu Anh nhận xét: “Đây là một bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình. Các con đã kết hợp với nhau tốt, tưởng tượng mình là nhân vật trong bài hát và hát như thể đang “bay” trong ý tưởng của nhạc sĩ Phạm Tuyên”.

‘ Em dắt trâu ra đồng là bài hát cuối cùng trong show diễn của Khánh Nhi. Sự kết hợp của Khánh Nhi và Uyên Nhi khi hóa thân thành những em bé nông thôn trong chiếc áo nâu, váy đụp đã để lại ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Khả năng phối hợp nhịp nhàng của cặp đôi trong từng ca từ và vũ đạo khiến các thành viên Ban giám khảo khá hài lòng.

Như vậy, cô bé giọng khàn đặc biệt của Đồ Rê Mí đôi 2013 đã thể hiện xuất sắc giọng hát và khả năng bắt cặp với các bạn nhỏ trong cả 5 ca khúc, mang lại đêm diễn nhiều màu sắc cho vòng Ghép đôi. Những phần biểu diễn tròn trịa của Khánh Nhi cũng tạo được ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả giống như Quốc Thái và Ngọc Nhất.

Trong tập tiếp theo sẽ là phần trình diễn của giọng ca “không chuyên” thứ tư Rmah Thanh Xuân, thí sinh nhí đến từ Gia Lai. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h chủ nhật (28/4) trên VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước