Lily Allen phủ nhận việc công kích Miley Cyrus

Bách Hợp (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 26/11/2013 08:06 GMT+7

 Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời với bản hit Smile khẳng định cô muốn hợp tác với Miley Cyrus – cựu ngôi sao của kênh Disney. Miley đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang thông tin hiện nay.

Lily Allen mới đây đã trở lại với sự nghiệp ca hát sau khi nghỉ một thời gian dài để thực hiện thiên chức của một người mẹ. Cô đánh dấu sự trở lại của mình bằng MV Hard Out Here – MV được cho là nhằm đả kích MV Wrecking Ball của Miley Cyrus. Tuy nhiên, trong cuộc chuyện trò với tờ Daily Mirror, nữ ca sĩ 28 tuổi phủ nhận việc cô công kích cựu ngôi sao của kênh Disney. Cô thậm chí khẳng định cô có thiện cảm lớn với Miley.

‘ Lily Allen trong MV mới và hình ảnh mới nhất cô chụp chung với Miley Cyrus. (Ảnh: Mrc.News)

“Tôi chưa từng gặp cô ấy trước đây nên tôi không thể nói chúng tôi có thật sự là những người bạn tuyệt vời của nhau nhưng tôi thật sự thích Miley” – Lily Allen nói – “Miley hài hước, dí dỏm và thông minh. Tôi yêu điều cô ấy làm. Tôi nghĩ album Lorde sẽ được mở rất nhiều trên xe ô tô của tôi năm nay”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của nước Anh cũng cho biết trong chuyến đi đến Los Angeles cô đã gặp Miley. Trước đó cả hai đã từng chuyện phiếm với nhau qua mạng xã hội Twitter. Lily tự nhận cô là khán giả hâm mộ của Miley. Nữ ca sĩ 28 tuổi cũng không ngại ngần nói về cơ hội hợp tác với cô nàng rắc rối và khó chịu nhất của ngành giải trí Mỹ.

“Cô ấy có thể quá bận rộn cho một người như tôi nhưng tôi chào đón mọi cơ hội làm việc cùng cô ấy”.

Bên cạnh việc ngỏ ý muốn làm việc chung, Lily cũng nói với Daily Mirror rằng cô không cảm thấy cần thiết phải giải thích về MV Hard Out Here – MV được cho là chỉ trích Miley và những sản phẩm âm nhạc mới đây của cô.

“Mọi người đưa ra rất nhiều kết luận về video đó và nếu tôi giải thích với mỗi người trong số họ sẽ mất nhiều giờ. Vì thế tôi không cảm thấy cần giải thích bất cứ điều gì với cô ấy (Miley). Bất cứ ai biết tôi hoặc có kết nối với tôi trên Twitter đều biết tôi thích cô gái ấy hơn bất cứ điều gì”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước