Lorde sẽ tham gia lễ trao giải Billboard Music 2014

Oải Hương-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 11:24 GMT+7

(Ảnh: Grammy)

Theo nguồn tin độc quyền của trang Just Jared, nữ ca sĩ vừa chiến thắng giải Grammy 2014 Lorde – hiện tượng âm nhạc của năm nay – sẽ trình diễn tại lễ trao giải của Billboard Music Awards 2014.

Với thông tin Just Jared vừa cung cấp thì nữ ca sĩ 17 tuổi Lorde sẽ góp phần vào danh sách các màn trình diễn đầy phong phú tại giải thưởng âm nhạc Billboard 2014. Những nghệ sĩ trình diễn năm nay gồm có: 5 Seconds of Summer, Florida Georgia Line, Imagine Dragons, Jason Derulo, Jennifer Lopez, John Legend, Luke Bryan, Miley Cyrus, Miranda Lambert and Carrie Underwood, OneRepublic, Pitbull và Ricky Martin.

Ngoài những phần trình diễn của những nghệ sĩ đã được kể tên, BTC còn gây sốt khi cho biết lễ trao giải còn cho khán giả được trải nghiệm qua những cảm xúc vô cùng khó quên với tiết mục của Michael Jackson – một phần trình diễn “như bạn chưa từng thấy ở ông ấy trước đây”. Với những tên tuổi được công bố, lễ trao giải Billboard 2014 hứa hẹn sẽ là một trong những lễ trao giải được mong đợi.

Những nghệ sĩ tham gia công bố trao giải của năm nay bao gồm: Jordin Sparks, Kelly Rowland, Kendall Jenner, Kevin O’Leary, Mark Cuban, Pete Wentz và Wiz Khalifa.

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2014 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/5 (theo giờ địa phương).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước