Tác giả Phạm Toàn Thắng: Tiền kiếm được vừa đủ sống

P.V-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 07:17 GMT+7

(Ảnh: Phạm Toàn Thắng FB)

Mặc dù sở hữu nhiều ca khúc hit nhưng Phạm Toàn Thắng – tác giả của Lạc, Dấu mưa, Bốn chữ lắm, Uống trà… - nói số tiền kiếm được “chỉ vừa đủ sống”.

Trong cuộc trò chuyện tại VTV Online, Phạm Toàn Thắng – người đã giành giải thưởng cao nhất của Bài hát Việt tháng 6 – cho biết mọi thứ đến với mình chỉ mới là bước đầu. Tác giả của Dấu mưa không tỏ ra vui mừng quá sớm về những thành quả đạt được.

“Mình không giàu lên, tiền kiếm được chỉ đủ sống thôi” – Toàn Thắng nói – “Mọi việc với mình bây giờ chỉ ở bước đầu. Nói gặt hái thành quả thì có vè như hơi sớm. Tuy nhiên, mình tin sau này mình sẽ giàu hơn bằng cách này hay cách khác”.

Nói về những bản hit đang được yêu thích, Toàn Thắng cho biết dù sau này sáng tác nhiều nhưng ca khúc bản thân tâm đắc nhất là ca khúc Uống trà.

“Nếu nói về ca khúc bản thân tâm đắc nhất thì với mình đó là bài Uống trà. Thắng nghĩ thật khó để bây giờ mình còn có thể viết lại được một ca khúc như thế”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, tác giả đang sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích nói anh hay nằm mơ mình được giải Grammy.

“Thắng hay mơ mình đoạt được giải Grammy” – Toàn Thắng nói với nụ cười lớn – “Tuy nhiên, mơ ước của Thắng thì rất đơn giản, cũng giống như bao người khác, đó là được làm việc mình thích và yêu được người yêu mình. Chỉ cần đạt được hai điều đó thôi là cảm thấy rất hạnh phúc rồi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước