Bạn gái Alexis Sanchez diện bikini “lệch tông” trên bãi biển Cancun

TKCập nhật 15:43 ngày 22/07/2014

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu Bảng để chuyển tới Arsenal, Alexis Sanchez cùng bạn gái đã có chuyến nghỉ mát ở bãi biển thành phố Cancun, Mexico.

Cô bạn gái siêu mẫu Laia Grassi của Alexis Sanchez trông khá nổi bật trên bãi biển thành phố Cancun với bộ bikini hai tông màu trắng – đỏ. Siêu mẫu Laia Grassi đã sắp xếp thời gian sang Brazil cổ vũ cho bạn trai ở World Cup – kỳ World Cup khá thành công với cá nhân Alexis và ĐT Chile và sau đó bay tới Mexico nghỉ mát.

Sau khi bạn trai chính thức đầu quân cho Arsenal, Laia Grassi đã diện chiếc áo có dòng chữ “Tôi là một pháo thủ” thể hiện sự hãnh diện khi bạn trai về chơi tại Emirates. Một điều khá bất tiện với Alexis khi tới Premier League thi đấu là ngôi sao 25 tuổi người Chile chưa sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp.

Hiện Alexis Sanchez đang chờ lệnh triệu tập của HLV Wenger để tập trung cùng các đồng đội mới sau khi chuyển tới với bản hợp đồng trị giá 30 triệu Bảng. Tại Emirates, Alexis được ki vọng sẽ trở thành mũi nhọn tấn công và ghi bàn cho đội nhà như những gì anh thể hiện trong màu áo Barca cũng như góp công lớn giúp Chile vào vòng knock-out World Cup.

Alexis Sanchez cùng Mathieu Debuchy là hai ngôi sao vừa đầu quân cho Arsenal mùa Hè này. HLV Wenger cho biết, ông sẽ tiếp tục mua sắm ở kỳ chuyển nhượng này để bổ sung lực lượng, cạnh tranh tại những đấu trường lớn như Champions League, Premier League, FA Cup.

‘ Bạn gái Alexis Sanchez diện bikini với hai màu đỏ - trắng bắt mắt

‘ Trên bãi biển thành phố Cancun, Laia Grassi khá nổi bật.

‘ Cô và bạn trai Alexis có kỳ nghỉ hè tại Mexico ngay sau World Cup 2014.

‘ Laia Grassi rất tự hào khi bạn trai đầu quân cho Arsenal

‘ Sau kì nghỉ, Alexis sẽ bay tới London hội quân.