Đức chạm trán Mỹ: HLV Low phấn khích trước việc đối đầu với Jurgen Klinsmann

Phương Chi Cập nhật 09:08 ngày 07/12/2013

HLV Low phấn khích trước việc đối đầu với Jurgen Klinsmann - Ảnh: AP

 Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Đức ở cùng bảng với ĐT Mỹ tại vòng bảng World Cup 2014 và HLV Low phấn khích trước việc đối đầu với Jurgen Klinsmann.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Đức sẽ nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha, Ghana và đặc biệt là ĐT Mỹ. Sau khi biết được kết quả bốc thăm này, HLV Joachim Low tỏ ra rất hào hứng trước việc ĐT Đức sẽ chạm trán với ĐT Mỹ của HLv Jurgen Klinsmann tại vòng bảng của World Cup 2014.

Chia sẻ ngay sau buổi lễ bốc thăm, HLV Low chia sẻ rằng: "Jurgen và tôi có mối quan hệ thân thiết đã được một thời gian dài và tôi rất nóng lóng hướng đến trận đấu này".

Tuy nhiên, HLV Low cũng đã tỏ ra thận trọng khi nhắc đến cuộc đối đầu giữa ĐT Đức và ĐT Mỹ, giữa ông cùng các học trò với cố nhân Klinsmann. "Tuy vậy, có những điều mà chúng ta không nên nói trước những trận đấu kiểu như thế này", HLV Low khẳng định.

Ngoài ra, HLV Low cũng nhấn mạnh rằng ông không quá quan tâm đến việc ĐT Đức sẽ phải gặp đối thủ nào mà ông quan tâm nhiều hơn đến việc ĐT Đức sẽ làm thế nào để thích nghi với thời tiết ở Brazil vào mùa hè sang năm.

Lượt trận đầu tiên tại World Cup 2014 của ĐT Đức sẽ là cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha.