Hoà "điên rồ" Crystal, HLV Rodgers thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch

Minh ĐứcCập nhật 07:21 ngày 06/05/2014

Phát biểu sau trận hoà 3-3 trước Crystal Palace, HLV Rodgers thừa nhận Liverpool đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Man City đánh bại Everton tại Goodison Park khiến Liverpool buộc phải chiến thắng ở những trận còn lại để hi vọng đua tranh chức vô địch cùng Man xanh.

Cuộc hành quân làm khách tại Selhurst Park của thầy trò HLV Rodgers được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm đà khi Crystal Palace đã hết mục tiêu chiến đấu.

Dâng cao tìm kiếm bàn thắng, Liverpool đã có được điều mình muốn và dẫn trước 3-0 khi trận đấu bước sang phút thi đấu 55. Tuy nhiên, do chủ quan, Liverpool đã để Crystal Palace lội ngược dòng cầm chân 3-3 với ba bàn thua liên tiếp trong 10 phút (từ 79 đến 88).

‘ HLV Rodgers thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch

Trận hoà này đưa Liverpool trở lại ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thất vọng trước kết quả hoà, HLV Rodgers thừa nhận: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Manchester City sẽ giành chiến thắng và vô địch ở mùa giải năm nay. Liverpool cần phải đánh bại Crystal Palace để gây áp lực lên Man City đến vòng đấu cuối nhưng chúng tôi lại không làm được".

"Đây là trận đấu rất thất vọng", HLV Rodgers tiếp tục chia sẻ. Ông cho hay: "Chúng tôi đã không duy trì được thế trận sau khi dẫn 3-0. Chúng tôi đã thiếu tập trung và cho họ cơ hội dồn đội hình lên. Crystal Palace có nhiều cầu thủ giỏi và họ đã trừng phạt chúng tôi. Đây là một bài học đắt giá. Chúng tôi sẽ cải thiện ở mùa giải tới".

Hiện tại, Liverpool đang chờ đợi Man City sẽ sảy chân trong trận đấu bù với Aston Villa vào đêm mai (7/5) trên sân nhà Etihad. Bởi, nếu chiến thắng, Man City sẽ rộng cửa đoạt ngôi vô địch vì trận cuối họ sẽ gặp West Ham trên sân nhà.