Hướng tới SEA Games 27: ĐT bóng nữ tập huấn tại Trung Quốc

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 15:11 ngày 17/11/2013

ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Trung Quốc - Ảnh: Goal

 Ngày mai (18/11), ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 27.

Trong thời gian hơn một tháng vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã tập trung và luyện tập rất tích cực ở các địa điểm trong nước. Đầu tiên là chuyến rèn thể lực ở Đà Lạt và sau đó là những ngày tập luyện và thi đấu giao hữu ở các địa phương phía Bắc.

Trong những ngày tập luyện và thi đấu giao hữu ở các địa phương phía Bắc, ĐT nữ Việt Nam đã có ba trận giao hữu, hai trận với các đội U14 nam Hà Nội và U14 nam Viettel tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và một trận với đội nữ Than Cửa Ông tại Quảng Ninh.

Theo thông tin từ ban huấn luyện, sau khi kết thúc ba trận đấu giao hữu nói trên, ĐT nữ Việt Nam đã gút danh sách và có 4 cầu thủ sẽ trở về địa phương gồm: Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Vân (Quảng Ninh), Phạm Thị Thu, Kim Thanh (TP.HCM).

Theo kế hoạch, ngày mai đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đi tập huấn ở Nam Kinh, Trung Quốc và sẽ có thêm từ hai đến ba trận đấu tập nữ tùy theo sự sắp xếp của phía bạn.

Kết thúc đợt tập huấn ở Trung Quốc, ngày 2/12 thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ quay trở về Hà Nội trước khi lên đường đi Myanmar tham dự SEA Games 27 vào ngày 5/12.