U23 Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất dự SEA Games 27

Trung tâm SXCTTTCập nhật 14:44 ngày 15/11/2013

Theo những thông tin mới cập nhật từ ban huấn luyện đội tuyển, U23 Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất trước khi bước vào tranh tài tại môn Bóng đá nam, SEA Games 27.

Thanh Hào là trường hợp dính chấn thương nặng nhất ở ĐT U23 Việt Nam với chấn thương rạn xương mác. Song, hiện tại, quá trình hồi phục của trung vệ này diễn ra khá nhanh. Nhiều khả năng, Thanh Hào sẽ chỉ phải nghỉ thêm khoảng 8 ngày nữa để có thể trở lại thi đấu. Còn trường hợp của Phi Sơn với chấn thương lật cổ chân, các bác sỹ đã kiểm tra và chẩn đoán Sơn chỉ cần nghỉ khoảng 3, 4 ngày là có thể tập luyện trở lại.

‘ U23 Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất trước thềm SEA Games 27

Như vậy 2 cầu thủ này hoàn toàn có thể sát cánh cùng các đồng đội tại SEA Games 27. Theo kế hoạch, ngày 18/11, U23 VN sẽ di chuyển vào Bình Dương và có 3 trận giao hữu với với các đội bóng phía Nam là An Giang, ĐTLA và TP.HCM trước khi lên đường tham dự SEA Games vào ngày 4/12.

Trong một diễn biến có liên quan, sáng nay từ ban huấn luyện, toàn bộ các tuyển thủ Việt Nam đều có được trạng thái tốt và không có tuyển thủ nào gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Trong trận đấu diễn ra vào tối nay (15/11), tuyển Việt Nam sẽ ra quân trong bộ trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi đó, Uzbekistan sẽ ra sân với trang phục toàn màu trắng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào vào lúc 19h00 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kính mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1