Jose Mourinho sẽ cho Hazard cơ hội "lấy công chuộc tội"

Quang Tám (Theo Sky Sports)Cập nhật 12:55 ngày 09/11/2013

 Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho dù không chấp nhận lời xin lỗi của "đứa trẻ có lỗi" Hazard nhưng vẫn tạo cơ hội để tuyển thủ người Bỉ ra sân vào tối nay (9/11), trong trận gặp West Brom.

Như tin đã đưa, HLV Jose Mourinho đã quyết định gạch tên Eden Hazard khỏi danh sách thi đấu của Chelsea trong trận gặp Schalke ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Khi được hỏi về tình hình của Hazard, HLV Mourinho trả lời các phóng viên: "Tôi không muốn nói dối. Cậu ấy chẳng hề dính chấn thương. Cậu ấy đã quên giờ giấc. Khi một đứa trẻ mắc sai lầm, cha của chúng phải thông minh trong cách giáo dục con cái".

‘ Mourinho sẽ tạo cơ hội để Hazard "lấy công chuộc tội" - Ảnh: AFP

Ngay sau đó, tuyển thủ người Bỉ đã lên tiếng xin lỗi ông thầy Mourinho. Tuy nhiên, cơn giận dữ của "Người đặc biệt" vẫn chưa nguôi. Chiến lược gia người Bồ cho hay: "Hazard đã hành xử đúng khi xin lỗi tôi cùng đội bóng. Nhưng rõ ràng lời xin lỗi ấy là không đủ để chấp nhận”.

Tuy nhiên ngay sau đó, bản thân HLV Jose Mourinho cũng đã mở rộng lòng tha thứ và tạo cơ hội cho cậu học trò cưng "lấy công chuộc tội".

Theo đó, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Mọi thứ sẽ không bị truy cứu thêm. Tất cả chỉ có vậy. Tôi sẽ điền tên Hazard và cho anh ấy ra sân (trước West Brom). Tôi biết anh ta muốn được chơi bóng. Hẳn nhiều người hiểu tính tôi. Anh ấy đã mắc lỗi rõ ràng. Với tôi, tập thể luôn được đặt trên cá nhân”.

Trận đấu giữa Chelsea và West Brom sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 lúc 22h tối nay. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

+ Chelsea: Van Ginkel, Torres, Bertrand chấn thương.

+ West Brom: Ben Foster, Jones, Gera chấn thương. Anelka chưa chắc thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, A.Cole, Ramires, Mikel, Willian, Oscar, Schuerrle, Eto’o.

+ West Brom: Myhill, Sessegnon, Brunt, Morrison, Mulumbu, Amalfitano, Ridgewell, Olsson, McAuley, Jones, Long.